Hành trình phá án: Truy bắt tên cướp “yêu râu xanh”

Ngày 20/10/2014 17:47 PM (GMT+7)

Tại bãi đất trống không bóng người, Thọ đã thực hiện hành vi hãm hiếp chị M. sau khi đe dọa sẽ giết chết nếu chị M. không đồng ý.

20h ngày 3/5/2013, cũng giống như mọi ngày, chị Hoàng Thị M. (SN 1994, xã Tam Hồng, Yên Lạc, Vĩnh Phúc) làm công nhân tại KCN Khai Quang cùng bạn đi bộ về nhà trọ.

Hành trình phá án: Truy bắt tên cướp “yêu râu xanh” - 1

Thọ đưa chị M. lên một đồi vắng

Trên đường đi về chị M. chợt nhớ ra có việc cần gọi cho gia đình bèn rút chiếc điện thoại iPhone 3S ra ra gọi. Đang say sưa nói chuyện thì bỗng nhiên có một chiếc xe máy áp sát, người thanh niên trên xe đã nhanh tay giật chiếc điện thoại của chị M. rồi tăng ga phóng mất hút giữa dòng người đông đúc.

Sự việc trên xảy ra chị M. không ra cơ quan công an trình báo, tiếc chiếc điện thoại iPhone mới mua, nó cũng là tài sản mà chị M. dành dụm mãi mới mua được. Chị M. mượn máy của bạn gọi vào số máy của mình vừa bị cướp với hi vọng được chuộc lại chiếc máy.

Chị M. đặt vấn đề xin lại chiếc điện thoại và đưa cho người đàn ông đó 3 triệu đồng. Người đàn ông ban đầu tỏ ra không đồng ý, giữa hai người nhắn tin qua lại nhiều lần. Chị M. nói rằng chiếc điện thoại là kỷ niệm của bạn tặng nên rất muốn chuộc lại. Sau một hồi nói chuyện người đàn ông đồng ý hẹn gặp để đưa chị M. đi lấy lại điện thoại.

Nhưng những gì diễn ra sau đó hơn cả một cơn ác mộng đối với chị M.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot