Hành trình phá án: Xác chết trong hồ xử lý nước thải

Ngày 11/10/2014 16:06 PM (GMT+7)

Một thi thể người đang trong thời kỳ phân hủy mạnh được người dân phát hiện dưới hồ điều hòa xử lý nước thải, thuộc khu công nghiệp Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Khoảng 17 giờ, ngày 2/10/2013, quần chúng nhân dân phát hiện một thi thể người đang trong thời kỳ phân hủy mạnh dưới hồ điều hòa xử lý nước thải, thuộc khu công nghiệp Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Sự việc gây tâm lý hoang mang, lo sợ đối với người dân và công nhân tại đây. 

Hành trình phá án: Xác chết trong hồ xử lý nước thải - 1

Hồ xử lý nước thải, nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Công anh TP Vĩnh Yên đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra ban đầu.

Bước đầu đánh giá, tình trạng hiện trường còn tương đối nguyên vẹn. Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân mặc áo cổ tròn, quần ngố màu đen, quần áo nạn nhân đã mủn và dính nhiều bùn đất, tử thi trong tình trạng tổ chức cơ, da đã phân hủy và xà phòng hóa. Hộp sọ và các xương của tử thi không có dấu vết thương tích.

Với những kết quả khám nghiệm ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhận định, nạn nhân là khởi điểm của một vụ án hình sự với thủ đoạn gây án có thể là: Đối tượng dùng tay bóp cổ hoặc dùng dây siết cổ cho đến chết rồi đẩy xuống hồ và lấy tài sản. Hoặc có thể đối tượng bắt giữ nạn nhân bị bắt giữ một thời gian sau đó dùng thuốc gây mê rồi ném nạn nhân xuống hồ.

Nạn nhân là ai? Vì sao lại chết? Hành trình tìm ra kẻ thủ ác như thế nào? Mời độc giả cùng theo dõi diễn biến và hành trình phá án.

Theo ANTV
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hành trình phá án