Hé lộ danh tính kẻ trộm ô tô chở vàng chấn động HN

Ngày 23/05/2016 21:11 PM (GMT+7)

Nghi phạm trộm ô tô chở vàng của chủ hiệu vàng Phi Đoan (Hà Đông, Hà Nội) là một người đàn ông 38 tuổi ở phường Mộ Lao, quận Hà Đông.

Như tin đã đưa, Công an TP.Hà Nội và Công an quận Hà Đông đã phối hợp bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ trộm ô tô chở vàng của gia đình ông Vũ Đức Phi (56 tuổi, ở phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội, chủ hiệu vàng Phi Đoan) hồi tháng 1.2016.

Ngày 23.5, nguồn tin riêng của PV cho biết, nghi phạm gây ra vụ trộm chấn động trên là Vũ Duy Kiên (SN 1978). Trước khi bị bắt giữ, Kiên sinh sống tại một căn chung cư ở phường Mộ Lao, quận Hà Đông.

Trước đó, sáng 7.1, ông Vũ Đức Phi trình báo với Công an quận Hà Đông sự việc, khoảng 7 giờ cùng ngày, một đối tượng lạ mặt đã lấy trộm chiếc ô tô của gia đình ông để trước nhà riêng. Bên trong chiếc ô tô có số lượng lớn vàng và tiền mặt.

Hé lộ danh tính kẻ trộm ô tô chở vàng chấn động HN - 1

Nam thanh niên đã lái chiếc ô tô được cho là chở số lượng lớn vàng của gia đình ông Phi rồi bỏ chạy. (Ảnh trích xuất từ camera an ninh của gia đình ông Phi)

Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh của gia đình ông Phi, thời điểm chiếc ô tô bị trộm, hai người cháu của ông Phi khiêng một chiếc hòm bỏ vào thùng phía sau của ô tô rồi rời đi. Khoảng một phút sau, một nam thanh niên dáng người nhỏ, bịt khẩu trang, khoác áo gió của học sinh đến mở cửa chiếc ô tô rồi nổ máy tẩu thoát.

Phát hiện ô tô bị mất, ông Phi hô hoán và cùng mọi người đuổi theo nhưng không kịp.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Hà Đông đã vào cuộc điều tra.

Trao đổi với PV vào chiều 7.1, đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông, TP. Hà Nội cho biết, ngay trong buổi sáng cùng ngày, cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe ô tô của gia đình ông Phi bị bỏ lại tại địa bàn phường Phú Lương, quận Hà Đông. Tuy nhiên, thời điểm phát hiện, cơ quan điều tra không tìm thấy vàng trên xe.

Sau khi xảy ra sự việc, cửa hàng vàng Phi Đoan của gia đình ông Phi nằm trên đường Quang Trung vẫn hoạt động bình thường và vẫn đông khách ra vào giao dịch.

Hiện Công an TP. Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn