Hé lộ dấu hiệu bất thường vụ tìm thấy hài cốt phụ nữ dưới bể phốt

Ngày 24/03/2017 17:11 PM (GMT+7)

Một cán bộ công an tiết lộ dấu hiệu bất thường khi tìm thấy bộ xương người dưới bể phốt.

Chiều 24.5, ông Lê Thế Tuấn, Trưởng Công an thị trấn Chuối, huyện Nông Cống (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, có một số người dân sau khi biết thông tin phát hiện thi thể dưới bể phốt ở thị trấn Chuối đã liên hệ cơ quan điều tra để tìm hiểu vì nghi ngờ đó là người thân của mình.

Công an thị trấn địa phương đã hướng dẫn các gia đình này đến Công an tỉnh Thanh Hóa để làm thủ tục giám định ADN nhận dạng xem có đúng là người thân hay không.

“Những người dân liên hệ ở huyện khác có con em mất tích mất mấy năm trước, chúng tôi đã hướng dẫn họ gặp văn phòng điều tra công an tỉnh vì hồ sơ chúng tôi đã chuyển lên trên”, ông Tuấn nói.

Trước đó, trong lúc hút bể phốt được xây dựng sẵn cùng móng nhà từ năm 2006 trên mảnh đất của bố mẹ vợ để lại gia đình anh Nguyễn Văn Cường ở tiểu khu Nam Tiến, thị trấn Chuối phát hiện một bộ hài cốt nằm dưới sâu dưới bể phốt.

Hé lộ dấu hiệu bất thường vụ tìm thấy hài cốt phụ nữ dưới bể phốt - 1

Khu bể phốt nơi phát hiện bộ hài cốt người đã chết nhiều năm

Ông Lê Thế Tuấn cho biết, sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thị trấn có mặt bảo vệ hiện trường đợi Cơ quan Công an tỉnh đến làm việc. Qua xác định ban đầu, đây là một bộ xương của một phụ nữ.

Theo ông Tuấn, có một điểm khá bất thường, móng ngôi nhà bố mẹ vợ anh Cường khi xây xong là móng trần, nhưng khi gia đình hút bể phốt lên thì phát hiện bộ xương bị đất, đá, gạch đè lên.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Nông Cống đã có thông báo tìm người thân bộ hài cốt. Theo thông báo này, Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết, bộ hài cốt được xác định là giới tính nữ, cao khoảng 1,55m, độ tuổi 20 đến 40, thời gian chết 3 đến 7 năm trước, hệ thống xương còn nguyên vẹn không phát hiện tổn thương.

Tại hiện trường phát hiện 1 áo phông màu trắng cộc tay, cổ bẻ màu trắng, sọc ngang màu đen, ngực áo có viền màu đen, khuy giả, cúc giả, 1 áo nịt ngực dài 21cm, rộng 9cm, quần âu nữ màu đen dài 85cm, 1 quần lót màu trắng, 2 tất chân màu đen.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự