Hé lộ nguyên nhân chồng đâm vợ hot girl 36 nhát dao

Ngày 13/09/2017 10:19 AM (GMT+7)

Nhiều lần níu kéo tình cảm nhưng không thành, vợ lại đưa đơn ly dị nên Thịnh nổi máu “điên” đâm người từng đầu ấp tay gối mình 36 nhát dao.

Ngày 12.9, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị vẫn đang điều tra, truy bắt Nguyễn Tấn Thịnh (34 tuổi, phường Yên Đỗ, TP Pleiku) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là chị N.T.D.K. (23 tuổi, vợ của Thịnh).

“Vụ việc đang được điều tra nên chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin gì thêm”, đại diện Công an tỉnh nói.

Người dân địa phương cho biết, vợ chồng Thịnh cưới nhau khoảng 3 năm nay và có nhau được 1 con nhỏ. Thời gian gần đây, Thịnh chuyển sang ở chung nhà mẹ vợ.

Hé lộ nguyên nhân chồng đâm vợ hot girl 36 nhát dao - 1

Nạn nhân bị chồng đâm 36 nhát dao

“K. được xem là hotgirl ở “phố núi” vì có khuôn mặt dễ nhìn, tính cách hòa đồng nên được nhiều người quý mến. Riêng Thịnh là con trai út trong một gia đình khá giả có tiếng ở khu vực Biển Hồ Gia Lai, tuy nhiên từ khi dính vào cờ bạc thì Thịnh nợ nần chồng chất”, một người dân địa phương nói.

Theo người dân địa phương, trước khi xảy ra sự việc, K làm đơn ly dị nhưng Thịnh không đồng ý. Nhiều lần Thịnh níu kéo tình cảm nhưng không thành nên có thể vì nguyên nhân này mà ra tay sát hại vợ.

Trước đó, vào tối 9.9, Thịnh và chị K. xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng. Trong lúc cãi nhau, Thịnh lấy con dao đâm liên tục nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Em gái chị K. chạy đến can ngăn cũng bị Thịnh dùng dao đâm một nhát vào chân.

Gây án xong, Thịnh vứt dao dưới giếng trong vườn của gia đình, rồi bỏ trốn ngay trong đêm.

Chị K. được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Kết quả khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân có tổng cộng 36 vết đâm.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo Đông Thịnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình