Hé lộ nguyên nhân thanh niên đâm chết cha dượng ở Sài Gòn

Ngày 30/08/2016 21:03 PM (GMT+7)

Sau khi nhậu về nhưng bị cha dượng cằn nhằn không ngủ được, Trường nổi “máu điên” lấy dao đâm gục nạn nhân.

Ngày 30.8, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ nghi can Lê Văn Trường (16 tuổi, quê Cần Thơ) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân của Trường là ông Phan Mỹ Đô (39 tuổi, quê Cần Thơ, cha dượng của Trường).

Trước đó, vào chiều 28.8, Trường đi nhậu và về phòng trọ của mẹ là bà H.T.S (47 tuổi, quê Cần Thơ) ở hẻm 17 đường Liên khu 5-6 (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) nằm ngủ. Lúc này, ông Đô (chồng sau của bà S.) đi từ trên gác của phòng trọ xuống cằn nhằn Trường: “Mày tối ngày đi ăn nhậu” khiến hai bên xảy ra cự cãi kịch liệt.

Hé lộ nguyên nhân thanh niên đâm chết cha dượng ở Sài Gòn - 1

Đối tượng Trường tại cơ quan công an

 Biết Trường đang có hơi men nên ông Đô bỏ ra ngoài phía trước phòng ngồi nhưng vẫn tiếp tục lẫm bẩm chửi. Không ngủ được, Trường nổi “máu điên” chạy xuống bếp lấy dao Thái Lan lao đến đâm vào người cha dượng khiến nạn nhân gục ngã ngay tại chỗ. Lúc này, bà S. đang ngồi gần đó chạy đến can ngăn, hô hoán mọi người. Nghe tiếng la hét trong dãy trọ anh Nguyễn Văn Tú sống tại đây chạy đến tước dao của Trường ném vào chậu kiểng.

Hé lộ nguyên nhân thanh niên đâm chết cha dượng ở Sài Gòn - 2

Khu vực dãy nhà trọ nơi ông Đô bị đâm tử vong

Ông Đô nhanh chóng được những người trong dãy trọ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất, tuy nhiên do bị thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Về phần mình, sau khi đâm cha dượng, Trường chạy vào trong góc phòng trọ ngồi một chỗ, ai hỏi gì cũng không nói.

Nhận được tin báo, công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường đồng thời đưa Trường về trụ sở làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Trường thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hé lộ nguyên nhân thanh niên đâm chết cha dượng ở Sài Gòn - 3

Con dao giả định được công an thực nghiệm tại hiện trường

Theo những người sống dãy trọ, ông Đô và bà S. thuê trọ sống chung ở đây được 6 năm qua. Ông S. làm nghề bốc vác thuê. Trường không ở với mẹ nhưng thỉnh thoảng hay đến phòng trọ này để thăm bà S. Hôm xảy ra án mạng, Trường tìm đến phòng trọ, sau đó giữa nghi phạm và cha dượng xảy ra cự cãi dữ dội.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự