Hiệu trưởng đánh chết học sinh lớp 3 vì ăn cắp bút chì

Ngày 11/04/2015 17:56 PM (GMT+7)

Hiệu trưởng một trường trung học ở Ấn Độ đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc đánh chết nam sinh lớp 3 chì vì nghi cậu bé ăn trộm bút chì.

Dailymail đưa tin, vụ việc này xảy ra tại trường tiểu học Rahelamau ở Barabanki, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Nạn nhân là cậu bé  Shiva Rawat, một học sinh lớp 3.

Hiệu trưởng đánh chết học sinh lớp 3 vì ăn cắp bút chì - 1

Học sinh Shiva bị thầy hiệu trưởng đánh tử vong 

Một giáo viên trong trường đã phát hiện ra bút chì và tẩy của một bạn học sinh khác trong cặp của Shiva. Người này đã báo cáo vụ việc lên hiệu trưởng Rahelamau. Ông này đã nổi giận và đánh cậu bé thậm tệ đến nỗi cậu bé bị nôn ra máu trên đường về nhà. 

Gia đình đã đưa em tới bệnh viện Fatehpur, tuy nhiên các bác sĩ nói em đã chết trước khi tới đây. Bố cậu bé đã gửi đơn khiếu nại, hiệu trưởng đã bị cảnh sát bắt giữ để tiến hành thẩm vấn.

Hiệu trưởng đánh chết học sinh lớp 3 vì ăn cắp bút chì - 2

Trường tiểu học nơi cậu bé theo học

Cảnh sát cho biết họ đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi, tuy nhiên họ tin rằng Shiva tử vong do chấn thương bên trong sau trận đòn của thầy hiệu trưởng. 

Theo báo cáo, đây không phải là lần đầu tiên thầy hiệu trưởng Rahelamau dùng bạo lực để răn dạy học sinh. Trước đây, ông này từng đánh học sinh  Sudhir, bố mẹ học sinh này đã đệ đơn kiện trước hội đồng nhà trường nhưng vẫn chưa được giải quyết. 

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot