Hiệu trưởng xâm hại nữ sinh khuyết tật suốt 4 năm, còn ép đi phá thai

Ngày 13/05/2017 11:11 AM (GMT+7)

Vụ việc rúng động này xảy ra tại một trường học ở Ấn Độ. Cả hai nữ sinh bị xâm hại đều bị câm và khiếm thính.

The Star đưa tin, cảnh sát Ấn Độ vừa tiến hành bắt giữ một hiệu trưởng ở Tamil Nadu vì tình nghi lạm dụng tình dục hai nữ sinh. Ông này bị báo buộc xâm hại các em trong suốt 4 năm liền, thậm chí ông còn bắt một trong hai nữ sinh phải đi phá thai. 

Sự việc này được làm sáng tỏ khi nạn nhân quyết định trình báo sự việc với cảnh sát. Cả 2 em đều bị khiếm thính và hiện đang làm việc tại chính ngôi trường mình theo học. 

Ông Jayachandaran, đại diện cảnh sát địa phương cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo của hai nạn nhân về việc bị lạm dụng tình dục. Họ hiện đang làm việc tại trường. 

Hiệu trưởng xâm hại nữ sinh khuyết tật suốt 4 năm, còn ép đi phá thai - 1

Một trong hai nạn nhân bị hiệu trưởng lạm dụng tình dục

Nữ sinh 19 tuổi cho biết cô bị lạm dụng từ khi còn là nữ sinh 15 tuổi. Các nhân viên nhà trường đã phải đưa cô tới bệnh viện để phá thai. 

Cảnh sát cũng nhận được đơn trình báo tương tự của một nữ sinh khác cũng làm việc trong trường. Cô cho biết hành động đó của hiệu trưởng lặp đi lặp lại nhiều lần.

Cảnh sát ở Tamil Nadu đang tiến hành điều tra vụ việc và cố gắng khai thức thêm thông tin từ nạn nhân bằng ngôn ngữ ký hiệu. 

Ngoài ra, cảnh sát cũng cho biết thêm 3 người phụ nữ và một người đàn ông trong trường cũng đã bị bắt giữ vì cáo buộc che giấu hành động tội phạm của hiệu trưởng. Một nghi phạm hiện đã bỏ trốn. 

Danh tính của vị hiệu trưởng cũng như ngôi trường nơi xảy ra vụ việc không được tiết lộ, nhưng đây là trường tư có hơn 200 nữ sinh khuyết tật theo học. 

Hà Anh (Dịch từ Thestar)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn