Cậu bé mũm mĩm khóc thút thít khi làm bài thi khiến dân mạng “phát cuồng”

Ngày 25/06/2017 09:33 AM (GMT+7)

Hình ảnh bé trai bụ bẫm, đáng yêu giống hệt nhân vật Russell lắm mồm trong phim hoạt hình “Up” mếu máo làm bài thi lên bậc khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, một tài khoản FaceBook đã đăng tải hình bé trai bụ bẫm, đáng yêu ngồi làm bài thi giữa công viên với vẻ mặt nhăn nhó, mếu máo khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Đặc biệt, sĩ tử nhí này có ngoại hình giống hệt câu bé Russell lắm mồm trong bộ phim hoạt hình “Up” được thiếu nhi yêu thích.

Ngay sau khi đăng tải, bức hình cậu bé Russell ngoài đời thực, phiên bản Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của nhiều người với hàng nhìn lượt thích, hàng trăm chia sẻ và lời bình luận. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra thích thú với biểu cảm khóc mếu của cậu bé.

Cậu bé mũm mĩm khóc thút thít khi làm bài thi khiến dân mạng “phát cuồng” - 1

Mọi người tỏ ra thích thú với biểu cảm khóc mếu, ấm ức khi đang làm bài thi lên bậc của cậu bé

Thành viên Thanh Loan bày tỏ: “Tội em chưa kìa. Em không muốn làm bài thi lên bậc đâu? Em khóc mếu, ấm ức nhưng rất đáng yêu”.

Bạn Nga Nguyễn thích thú với hình tượng cậu bé Ressull ngoài đời thực đang mếu máo làm bài thi. Thậm chí, Nga còn ngỏ ý xin bức hình để khi buồn lấy ảnh cậu bé ra ngắm.

Cậu bé mũm mĩm khóc thút thít khi làm bài thi khiến dân mạng “phát cuồng” - 2

Hễ nhìn vẻ đáng yêu của sĩ tử nhí, ai nấy cũng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc

Liên hệ với chủ nhân bức ảnh, anh Nguyễn Ngọc Thiện (29 tuổi – TP.HCM) cho biết, bức hình cậu bé mếu máo khóc khi làm bài thi được chụp tại Công viên Tao Đàn vào buổi sáng thứ 7. Hiện bé trai đang sinh hoạt trong một câu lạc bộ của thành phố và hôm nay có buổi thi lên bậc.

“Tình cờ ngang qua công viên, mình thấy một bé trai có vẻ nhỏ tuổi nhất nhóm đang ngồi chờ thi. Hơn nữa, cậu bé rất bụ bẫm, đáng yêu và hao hao nhân vật trong phim hoạt hình “Up”,..Vì vậy, mình đã dừng lại và chụp vài bức hình”, anh Thiện nói.

Cậu bé mũm mĩm khóc thút thít khi làm bài thi khiến dân mạng “phát cuồng” - 3

Chủ nhân của bức hình "vạn người thích" là chàng trai thích đi du lịch và chụp ảnh đời sống

Theo lời kể của chàng nhiếp ảnh, từ lúc nhận đề thi, cậu bé xoay tới xoay lui. Khi làm được vài câu, Russell phiên bản Việt chuyển qua ngáp ngắn ngáp dài và cắn bút suy nghĩ. Lúc sau, cu cậu bắt đầu mếu máo đòi mẹ cho về. Tuy nhiên, người mẹ đã cố gắng thuyết phục cậu bé hoàn thành bài thi. Bởi vậy,  sĩ tử nhí đành cố gắng làm bài trong  sự ấm ức, khóc mếu.

Thương học trò, giám thị đã đến dỗ dành nhưng cậu bé không chịu nín. Cuối cùng, hội đồng thi đã để bé nộp bài thi sớm.

Cậu bé mũm mĩm khóc thút thít khi làm bài thi khiến dân mạng “phát cuồng” - 4

Cô giám thị đến dỗ dành, cậu bé vẫn không chịu nín

Cậu bé mũm mĩm khóc thút thít khi làm bài thi khiến dân mạng “phát cuồng” - 5

Sĩ tử nhí này có ngoại hình giống hệt câu bé Russell lắm mồm trong bộ phim hoạt hình “Up” được thiếu nhi yêu thích

Khai Tâm (Ảnh: Thiện Nguyễn)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h