Hình ảnh đầu tiên về mảnh vỡ của máy bay Ai Cập rơi

Ngày 22/05/2016 09:35 AM (GMT+7)

Quân đội Ai Cập vừa công bố những hình ảnh đầu tiên chụp áo phao và mảnh vỡ máy bay Ai Cập rơi ở vùng biển Địa Trung Hải hôm 19/5.

Ngày 21/5, báo chí Ai Cập đăng tải những hình ảnh đầu tiên chụp mảnh vỡ máy bay, áo phao, đồ dùng cá nhân của hành khách trên chuyến bay Airbus A320 mang số hiệu MS804 của Hãng hàng không Ai Cập EgyptAir gặp nạn hôm 19/5.

Hình ảnh đầu tiên về mảnh vỡ của máy bay Ai Cập rơi - 1

Vật thể Hải quân Ai Cập phát hiện được cho là của chiếc máy bay MS804 trên vùng biển Địa Trung Hải. Trên vật thể có biểu tượng của EgyptAir 

Theo BBC, những hình ảnh này xuất hiện trên trang Facebook của người phát ngôn Lực lượng Vũ trang Ai Cập.

Những vật thể được phát hiện bao gồm mảnh vỡ, áo phao, một bộ phận của ghế ngồi, hành lý của hành khách có biểu tượng của EgyptAir khá rõ ràng. 

Hình ảnh đầu tiên về mảnh vỡ của máy bay Ai Cập rơi - 2

Những mảnh quần áo của hành khách trên chuyến bay

Hình ảnh đầu tiên về mảnh vỡ của máy bay Ai Cập rơi - 3

Áo phao màu vàng 

Hiện hoạt động tìm kiếm vẫn đang tiếp tục tại vùng biển Địa Trung Hải với sự hỗ trợ của các nước Hy Lạp, Pháp, Anh, Cyprus và Ý.

Hình ảnh đầu tiên về mảnh vỡ của máy bay Ai Cập rơi - 4

Hình ảnh đầu tiên về mảnh vỡ của máy bay Ai Cập rơi - 5

Chiếc máy bay  Airbus A320 mang số hiệu MS804 của Hãng hàng không Ai Cập EgyptAir khởi hành lúc 23h9 phút ngày 18/5 (theo giờ địa phương) tại thủ đô Paris Pháp trong hành trình tới Cairo. Theo lịch trình bay, chuyến bay dự kiến đáp xuống sân bay quốc tế Cairo vào sáng sớm ngày 19/5 (theo giờ địa phương) sau khoảng 3 giờ 47 phút bay. 

Sau  2 giờ 45 phút bay, MS804 biến mất khỏi màn hình radar và rơi xuống vùng biển Địa Trung Hải. Bộ trưởng Hàng không Dân dụng Ai Cập Sherif Fathy thông báo rằng không có ai sống sót trong vụ máy bay rơi.

Hà Anh (RT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự