Hình ảnh mẹ bị gãy cổ vẫn cố cho con bú 'gây sốt' mạng xã hội

Ngày 01/09/2016 15:08 PM (GMT+7)

Nằm trên giường bệnh cấp cứu, bà mẹ trẻ Australia vẫn nén nỗi đau cố gắng cho con bú vì sợ con trai 9 tháng tuổi bị đói.

Dailymail đưa tin, chị Thamalia Muller Benjamin Greenbury-Hall (sống ở Australia) bị ngã cầu thang tại nhà riêng vào tuần trước và được nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu. 

Phải nằm trên giường bệnh với chiếc nẹp cổ và nhiều  máy móc xung quanh nhưng chị Thamalia vẫn cố nén nỗi đau, cố gắng cho con trai 9 tháng tuổi bú vì sợ con bị đói.

Hình ảnh mẹ bị gãy cổ vẫn cố cho con bú gây sốt mạng xã hội - 1

Hình ảnh cảm động này được chia sẻ chóng mặt trên Instagram ở Australia. 

"Chứng viêm xoang khiến tôi bị hoa mắt và thêm bệnh về tim. Hôm đấy tôi choáng váng không nhìn thấy gì và ngã xuống 12 bậc cầu thang", chị kể lại. 

Dù rất đau đớn nhưng Thamalia chỉ chọn loại thuốc giảm đau nhẹ và không muốn tiêm bất cứ loại kháng sinh nào bởi cậu con trai 9 tháng tuổi của chị chỉ bú sữa mẹ, không chịu bú bình. 

Hình ảnh mẹ bị gãy cổ vẫn cố cho con bú gây sốt mạng xã hội - 2

Chị Thamalia và con trai

"Con trai tôi từ chối bú bình. Thằng bé sẽ không ngủ cả đêm nếu không được bú mẹ. Tôi thà chịu đau để cho con bú, chứ không thể để con bị đói, đặc biệt khi đó đã qua giấc ngủ của thằng bé", chị chia sẻ với Dailymail 

Khoảnh khắc này đã được người thân của chị Thamalia chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm động và ngưỡng mộ về tình mẫu tử thiêng liêng. Bức ảnh này tạo 'cơn sốt' trên Instagram ở Australia. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h