Hình ảnh mới nhất của nghi phạm sát hại bé Nhật Linh sau cáo buộc giết người

Ngày 07/05/2017 00:05 AM (GMT+7)

Nghi phạm Shibuya Yasumasa sáng hôm 6/5 đã xuất hiện trước công chúng để theo cảnh sát về sở cảnh sát Chiba, hắn vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng như ngày đầu bị bắt.

Ngày 5/5, cảnh sát đã chính thức cáo buộc nghi phạm Shibuya Yasumasa là người ra tay giết hại bé gái người Việt ở Nhật gây rúng động thời gian qua. Thời gian tạm giam ban đầu đã qua và bây giờ cảnh sát phải đưa hắn đến một cơ quan điều tra khác.

10 giờ 57 phút sáng ngày 6 tháng 5, lần đầu tiên sau hơn nửa tháng, Shibuya Yasumasa xuất hiện trở lại trước đông đảo giới báo chí và truyền thông. Yasumasa mặc áo khoác trùm kín đầu, bước ra từ một tòa nhà ở khu vực ga Abiko cùng nhiều cảnh sát xung quanh áp giải.

Hình ảnh mới nhất của nghi phạm sát hại bé Nhật Linh sau cáo buộc giết người - 1

Shibuya xuất hiện trước giới truyền thông sau hơn nửa tháng điều tra.

Hình ảnh mới nhất của nghi phạm sát hại bé Nhật Linh sau cáo buộc giết người - 2

Nghi phạm vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng như ngày đầu mới bị bắt.

Từ đây, Shibuya sẽ lên xe cảnh sát để được chở về sở cảnh sát tỉnh Chiba, nhận lệnh tạm giam cho cáo buộc giết người của mình. Vẫn như thời gian đầu sau khi bị bắt tại nhà riêng, tên Shibuya vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng và nhìn về hướng công chúng, khuôn mặt đầy râu nhưng trông không có vẻ mệt mỏi.

Bé gái người Việt bị giết hại ở Nhật và được tìm thấy xác vào khoảng cuối tháng 3, đầu tháng 4 vừa qua, gây xôn xao dư luận không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở Việt Nam. Shibuya bị bắt vào 14 tháng 4 vừa qua, sau thời gian thu thập và tất cả các bằng chứng đều chống lại hắn. Hiện Shibuya vẫn im lặng trước mọi lời kết tội.

Theo dòng sự kiện: 

Bố mẹ Nhật Linh trở về Việt Nam để thực hiện một số nghi lễ tưởng niệm con gái

Tiết lộ lời khai đầu tiên của nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật Bản

Sở thích biến thái liên quan đến trẻ em của nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật

Quang Niên (Theo Asahi)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Em bé Việt bị sát hại ở Nhật Bản