HN: Cầm búa đánh chết vợ vì... lọ mắm tôm

Ngày 24/09/2013 14:04 PM (GMT+7)

Nóng giận, ông chồng lấy búa đinh đập 4 nhát vào đầu người vợ từng mấy chục năm đầu ấp môi kề.

Sau khi vợ tử vong, ông Đinh Công Phúc (63 tuổi) đã tới trụ sở công an phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) tự thú.

“Tôi vừa giết chết vợ tôi.” – Ông Phúc lạnh lùng nói khi vừa đến đồn công an.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Loan (60 tuổi, vợ ông Phúc). Hai vợ chồng sống cùng con trai tại phố Khương Đình, quận Thanh Xuân. Bước đầu xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng gia đình này là... chai mắm tôm.

Theo lời ông Phúc khai tại cơ quan công an, khoảng 10h đêm qua (23/9), bà Loan bỗng tìm lọ mắm tôm trong bếp không thấy. Bà hỏi mới biết chồng đã vứt vào sọt rác. Tức quá, bà vợ liền lớn tiếng với chồng. Một lúc sau bà Loan vào nhà vệ sinh rửa mặt chuẩn bị đi ngủ.

Thấy tức tối vì bị chửi, ông Phúc liền lấy búa đinh đi vào nhà vệ sinh phang 4 nhát vào đầu vợ. Bà Loan đã ngã xuống nền nhà vệ sinh chết ngay lập tức.

HN: Cầm búa đánh chết vợ vì... lọ mắm tôm - 1

Hàng xóm bàng hoàng trước cái chết bất ngờ của bà Loan.

Một vài người hàng xóm cho biết, con trai duy nhất của ông Phúc sống cùng bố mẹ nhưng đang đi công tác trong Khánh Hòa. Người này chưa lập gia đình. Đêm qua nhận tin báo, người con phải bỏ dở công việc, tức tốc về Hà Nội.

Tại gia đình ông Phúc bà Loan, một phụ nữ tên Thịnh (bạn tâm giao của nạn nhân) đang nước mắt ngắn dài. Bà Thịnh cho biết, hai người chơi thân nhau từ lúc bà Loan chưa lấy chồng. Bà thấy trước giờ vợ chồng bạn thường vẫn ấm êm. Nếu có mâu thuẫn cũng chỉ là cãi vã nhỏ nhặt trong sinh hoạt.

HN: Cầm búa đánh chết vợ vì... lọ mắm tôm - 2

Người bạn của bà Loan đau khổ khi nghe hung tin.

Nhưng cách đây một tuần, bà Thịnh nghe bạn kể bị chồng đánh. Nguyên nhân là bà to tiếng vì chồng vứt mất chai mật ong.

Vì giận chồng, bà Loan đã rủ bà Thịnh đi chơi ít ngày. Hai người đã mua vé máy bay hai hôm nữa sẽ đi TP. HCM. Chưa kịp đi thì sáng nay bà Thịnh nhận được tin bạn chết.

Ông Trần Xuân Đoạt, Tổ trưởng Tổ dân phố số 9 (phường Thượng Đình) cho biết, ông Phúc, bà Loan trước nay vốn là người hiền lành tử tế. Bà Loan là Phó Tổ trưởng Tổ 9 kiêm cán bộ Hội Phụ nữ phường Thượng Đình. Bà là người rất hòa nhã, dễ gần.

Một vài người hàng xóm nói rằng, ông Phúc cũng hiền lành nhưng tính cách khá trầm, ít giao tiếp với người ngoài. Nhưng ông này rất cục tính. Ngày xưa, ông Phúc đi bộ đội sau đó về nghỉ và hưởng lương trợ cấp.

Đời sống gia đình ông Phúc khá ổn định. Bà Loan trước làm ngành xây dựng về hưởng lương hưu. Nhà ở mặt phố nên hai vợ chồng cho thuê mặt trước làm cửa hàng bán quần áo.

Hiện hồ sơ vụ án mạng đã được chuyển lên Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục làm rõ.

Theo Thư Lê
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình