HN: Nổ lớn ngôi nhà trong ngõ, ít nhất 3 người thương vong

Ngày 11/09/2015 22:19 PM (GMT+7)

Người dân bỗng nghe một tiếng nổ lớn vang lên, kèm theo đó là cột khói lớn nghi ngút. Sự việc xảy ra vào khoảng 18h40 tối nay (11.9), tại một ngôi nhà ở ngách 64 ngõ Thông Phong, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Vào thời điểm trên, người dân ở ngách 64 ngõ Thông Phong đang ngồi trong nhà bỗng nghe một tiếng nổ lớn vang trời. Nhiều người chạy ra thì thấy khói bốc lên từ một nhà dân ở trong ngách. Phía trước cửa, có một chiếc xe máy bị biến dạng. Nhà dân ở bên cạnh ngôi nhà xảy ra nổ cũng bị vỡ cửa kính.

 HN: Nổ lớn ngôi nhà trong ngõ, ít nhất 3 người thương vong - 1

 HN: Nổ lớn ngôi nhà trong ngõ, ít nhất 3 người thương vong - 2

Hiện trường vụ nổ lớn ở ngõ Thông Phong. Ảnh: Bùi Diệp

Ông Nguyễn Ngọc Bảo (74 tuổi, nhà ở gần hiện trường) kể lại: Thời điểm trên, ông đang ở trên tầng 2 bỗng thấy một tiếng nổ lớn vang lên. Ông Bảo chạy ra ngoài thì thấy một bé trai khoảng hơn 10 tuổi ở ngõ Thông Phong chạy ra. Bé trai bị thương ở tay, máu chảy nhiều.

“Tiếp đó, tôi thấy một người dân đưa một phụ nữ khoảng 30 tuổi ra ngoài đi viện. Người phụ nữ bị chảy nhiều máu ở trên mặt. Nhiều người dân có mặt ở thời điểm đó khá hoảng sợ. Chúng tôi cũng chưa rõ là tiếng nổ gì”, ông Bảo nói.

Ông Bảo cho hay, khi ra con ngõ, ông thấy cánh cửa của ngôi nhà bị nổ đổ sập xuống. Phía trước nhà có một chiếc xe máy. Bên trong nhà, nhiều đồ đạc bị vỡ. Tiếng nổ gây chấn động tới nhiều nhà dân ở xung quanh.

HN: Nổ lớn ngôi nhà trong ngõ, ít nhất 3 người thương vong - 3

HN: Nổ lớn ngôi nhà trong ngõ, ít nhất 3 người thương vong - 4

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc.

Theo chị Vui (một người dân kinh doanh cà phê, cách hiện trường xảy ra vụ nổ khoảng 200 mét), vào thời điểm trên chị đang ở nhà tại Hồ Giám (cách hiện trường 500 mét) thì nghe thấy tiếng nổ lớn. Sau đó, khi ra xem mới biết trong ngách 64 ngõ Thông Phong xảy ra vụ nổ.

Khoảng 15 phút sau khi xảy ra sự việc, Công an phường, cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường.

Thông tin ban đầu, có ít nhất 1 người tử vong, 2 người bị thương sau tiếng nổ lớn. Ngôi nhà bị nổ có 2 vợ chồng cùng 3 người con sinh sống.

HN: Nổ lớn ngôi nhà trong ngõ, ít nhất 3 người thương vong - 5

Xe cứu thương được điều đến hiện trường. Ảnh: Nguyễn Đức

Trao đổi với PV, bà Lê Thị Thịnh - chủ ngôi nhà bị hư hỏng trong vụ nổ - cho biết, vào thời điểm trên, bà Thịnh đang ăn cơm cùng chồng ở tầng 2 thì bất ngờ thấy mất điện, các mảng vữa trên trần nhà rơi xuống đầu. Lúc này, bà Thịnh không nghe thấy tiếng nổ. Khi xuống dưới nhà thì mới biết cô con gái tên Phương bị thương và được người dân đưa đi viện.

Bà Thịnh cho biết, vợ chồng bà chung sống cùng chị Phương và vợ chồng người con trai. May mắn, thời điểm xảy ra sự việc, vợ chồng con trai bà Thịnh đang đi đón con.

Bà Thịnh cho biết, vợ chồng bà là cán bộ về hưu, không nợ nần hay có mâu thuẫn với ai.

Theo thông tin từ một số người dân sống trong khu vực, ngoài chị Phương, một người đàn ông khoảng 50 tuổi cũng gặp nạn khi đi trong ngách 64 đúng thời điểm xảy ra vụ nổ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã phong tỏa ngách 64 ngõ Thông Phong để tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Ghi nhận của phóng viên, đến thời điểm 21h cùng ngày, lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường, không cho người dân tiếp cận. Khoảng 21h10, một chiếc xe cứu thương được điều đến hiện trường để đưa người đàn ông gặp nạn rời khỏi hiện trường. Nhiều người dân hiếu kỳ đang tập trung theo dõi sự việc.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Hà Nội điều tra.

Theo Nguyễn Đức-Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự