Hoa hậu Phương Nga nói gì về Cao Toàn Mỹ sau tại ngoại?

Ngày 16/08/2017 12:19 PM (GMT+7)

“Tôi đã ảo tưởng rằng tình cảm anh Mỹ dành cho tôi là tình yêu”, Hoa hậu Phương Nga chia sẻ.

Liên quan đến vụ án Hoa hậu Phương Nga và bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung bị cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng, mới đây hai bị can đã có mặt tại trụ sở cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để nhận quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án.

Đây là lần đầu tiên Phương Nga và Thùy Dung xuất hiện sau khi được tuyên bố tại ngoại trong phiên sơ thẩm lần 2 hồi tháng 6 vừa qua. Và trái với lời đồn trên mạng về việc sức khỏe bị xuống dốc trầm trọng, Phương Nga xuất hiện với thần thái khá tươi tắn.

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe sau 27 tháng bị tạm giam, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 cho biết, cô đang gặp vấn đề về đường hô hấp, còn Thùy Dung mắt yếu, cơ thể suy nhược, thiếu canxi.

Hoa hậu Phương Nga nói gì về Cao Toàn Mỹ sau tại ngoại? - 1

Phương Nga và Thùy Dung khá tươi tắn trong lần đầu tiên xuất hiện trên báo chí sau khi tại ngoại (Ảnh: Zing news)

Kể về chuỗi ngày sau khi được tại ngoại, Phương Nga cho biết cô thường ở nhà đọc sách và tập yoga, còn Thùy Dung phụ gia đình bán thuốc. Chỉ khi có lệnh triệu tập của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM, hai cô mới lên làm việc.

Đặc biệt, chia sẻ với Zing.vn về mối quan hệ đã qua với người đã đâm đơn kiện cô – đại gia Cao Toàn Mỹ, Phương Nga liên tục gọi Mỹ là "anh" và cho biết mình chưa bao giờ có ý định sẽ kiện ngược lại Cao Toàn Mỹ về tội vu khống.

“Tôi đã ảo tưởng rằng tình cảm anh Mỹ dành cho tôi là tình yêu”, Hoa hậu sinh năm 1987 ngậm ngùi.

Về phía Thùy Dung, cô không giấu được sự xúc động khi tâm sự về những ngày tháng trong trại tạm giam. Cô gái trẻ cho hay: “Điều đáng sợ nhất không phải là thiếu thốn về vật chất mà đó là việc bạn hoàn toàn bị cô lập, không được trò chuyện với bạn bè, người thân”. Người bạn thân của Phương Nga cũng bật khóc khi nói về gia đình.

Hoa hậu Phương Nga nói gì về Cao Toàn Mỹ sau tại ngoại? - 2

Phương Nga và Thùy Dung xuất hiện khi đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM nhận quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án (Ảnh: Zing news)

Hai bị cáo cũng cho biết, bên cạnh những lời gièm pha, đàm tiếu, cả hai vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên tinh thần. Cuối cùng, khi được hỏi về tình bạn của cả hai, Phương Nga và Thùy Dung khẳng định sẽ luôn “sống chết vì nhau”, ở bên nhau trong mọi biến cố của cuộc đời.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 10/8, Cơ quan CSĐT CA TP.HCM cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” liên quan đến 2 bị can Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung.

Theo Cơ quan CSĐT, lý do tạm đình chỉ, là do 9 yêu cầu điều tra bổ sung tòa án đưa ra vừa qua, Cơ quan CSĐT không thể làm kịp trong thời gian 1 tháng theo luật định. Vì thế nên Cơ quan CSĐT phải ra quyết định tạm đình chỉ vụ án để chờ kết quả giám định, xác minh, làm rõ. Sau khi có kết quả, cơ quan điều tra sẽ ra quyết định phục hồi điều tra vụ án.

Dù tạm đình chỉ điều tra nhưng cơ quan chức năng vẫn không thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Phương Nga và Thùy Dung. Do đó, 2 bị can này vẫn chịu sự quản lý của chính quyền địa phương sau khi được cho tại ngoại.

Theo M.Anh (Th)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự