Hoa hậu Phương Nga từng lo sợ bị tố bán dâm

Ngày 27/06/2017 11:26 AM (GMT+7)

Phương Nga khẳng định cùng một lúc có 3 người đe dọa cô sẽ đi tù vì tội bán dâm nên cô mới lập hợp đồng mua bán nhà giá rẻ để không phải đi tù.

Khai tại tòa sáng 27-6, Phương Nga cho biết hợp đồng tình dục ở đây không phải là dạng hợp đồng mang tính pháp lý như thường lệ mà đó sự thẳng thắn với nhau về chuyện tiền bạc. Hợp đồng tình dục này do Cao Toàn Mỹ đang giữ và ông Mỹ có chụp lại nội dung đưa cho bà Nguyễn Mai Phương xem nên bà Phương mới biết Phương Nga nhận tiền của ông Mỹ.

Hoa hậu Phương Nga từng lo sợ bị tố bán dâm - 1

Cùng lúc có 3 người dọa Nga sẽ bị bắt về hành vi bán dâm

Về số tiền 16,5 tỉ đồng, Phương Nga cho rằng có mối quan hệ nghiêm túc với ông Mỹ, không phải là mối quan hệ qua đường hay là phục vụ để nhận lương. Phương Nga nói rằng mình là người yêu của ông Mỹ nên ông phải có trách nhiệm lo cho cuộc sống của cô tốt hơn. Phương Nga nói muốn có một công việc ổn định nên ông Mỹ đưa tiền cho Nga để mở spa.

Hoa hậu Phương Nga từng lo sợ bị tố bán dâm - 2

Phương Nga nói sau này mình mới biết bị sụp bẫy

Phương Nga khai rằng được bà Mai Phương thông tin rằng Cao Toàn Mỹ có mối quan hệ với cơ quan công an cũng như một cán bộ công an tên H. và họ đang muốn bắt Phương Nga về tội bán dâm. Mai Phương cũng dọa rằng Phương Nga sẽ bị đi tù nên sẽ giúp bằng cách tạo dựng hợp đồng mua bán nhà.

Bên cạnh đó, một luật sư cũng nói rằng Cao Toàn Mỹ đang tố Phương Nga tội mại dâm. Cùng lúc này, theo Phương Nga, ông Cao Toàn Mỹ cũng dọa sẽ đưa Phương Nga ra tòa như trường hợp của hoa hậu Mỹ Xuân để Phương Nga sẽ không quen được ai cũng như không có cơ hội ngẩng cao đầu.

Theo Phương Nga, sở dĩ cô nghe theo lời và tạo lập hợp đồng mua bán nhà giá rẻ với ông Cao Toàn Mỹ là bởi vì cùng một lúc có 3 người gặp và đe dọa Phương Nga sẽ bị bắt về tội mại dâm.

Phương Nga nói rằng bà Mai Phương gặp và động viên Phương Nga nên đi nước ngoài một thời gian để khi sự việc lắng xuống rồi hãy về. Nên giai đoạn này mặc dù Phương Nga đang ở Việt Nam nhưng vẫn ghi trên facebook là đang ở Thái Lan, Hàn Quốc, Campuchia…

Phương Nga nói rằng khi vào trại tạm giam Phương Nga mới biết bán dâm sẽ không đi tù mà chỉ có môi giới mại dâm mới đi tù. Lúc này, Phương Nga mới biết mình "sập bẫy" bà Nguyễn Mai Phương, Cao Toàn Mỹ.

Theo Phạm Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự