Hỏa hoạn lớn chiều mùng 2 Tết, 5 người thương vong

Ngày 02/02/2014 08:49 AM (GMT+7)

Chiều mùng 2 Tết, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại cửa hàng đồ gỗ trên đường Ngô Gia Tự (TP.HCM) đã làm 1 người tử vong, 4 người bị ngạt khói phải nhập viện.

Chiều mùng 2 Tết, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại cửa hàng đồ gỗ trên đường Ngô Gia Tự (TP.HCM) đã làm 1 người tử vong, 4 người bị ngạt khói phải nhập viện.

Vụ hỏa hoạn xuất phát từ tầng lửng của căn nhà 4 tầng tại số 200 đường Ngô Gia Tự (phường 4, quận 10, TP HCM, do bà Ngô Thị Hảo (87 tuổi) làm chủ. Do căn nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy và bắt lửa nên đám cháy nhanh chóng bùng phát và lan rất nhanh.

Hỏa hoạn lớn chiều mùng 2 Tết, 5 người thương vong - 1

Rất đông người chứng kiến vụ hỏa hoạn chiều ngày mùng 2 Tết.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm đám cháy xảy ra, chị Nguyễn Thảo Phương Dung (32 tuổi, ở quận Tân Bình) cùng một người tên Thảo đang nói chuyện với chủ nhà, khi phát hiện ra vụ hỏa hoạn, do không còn đường xuống nên mọi người nhanh chóng chạy lên lầu trên để tìm lối thoát. Trong lúc hoảng loạn, chị Dung đập cửa ở lầu 4, trèo sang nhà hàng xóm để thoát thân nhưng không may bị trượt ngã xuống đất tử vong.Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP HCM đã điều 7 xe chữa cháy cùng một xe thang đến hiện trường. Trong lúc dập tắt đám cháy, cảnh sát đã cứu được 4 người bị ngạt khói và chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Trưng Vương. Nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Theo H. T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan