Hoàn vé đi/đến Huế từ 20/3 – 20/11 miễn phí

Ngày 21/03/2013 17:54 PM (GMT+7)

Đây là thông tin Cục Hàng không Việt Nam công bố chiều 21/3.

Nguyên nhân hoàn vé do từ ngày 20/3 đến ngày 20/11/2013, Cảng Hàng không (CHK) quốc tế Phú Bài sẽ tạm thời ngừng khai thác để sửa chữa đường cất hạ cánh.

Trong giai đoạn CHK Phú Bài tạm ngừng khai thác, hành khách mua vé và đã được xác nhận chỗ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, Vietjet Air đi/đến Huế (đã xuất vé hoặc chưa xuất vé) sẽ được chuyển sang các chuyến bay đi/đến Đà Nẵng có thời gian gần nhất, và được miễn các điều kiện hạn chế, phí đổi hành trình, thuế/phí/phụ thu.

Hoàn vé đi/đến Huế từ 20/3 – 20/11 miễn phí - 1

Khách hàng sẽ được hoàn vé đi/đến Huế (từ 20/3 – 20/11)

Khách hàng muốn hoàn vé sẽ được hãng miễn điều kiện hạn chế về hoàn vé và phí hoàn vé. Trường hợp khách có nhu cầu đổi hành trình sang các chuyến bay đến/đi từ địa phương khác không phải là TP. Đà Nẵng sẽ được miễn phí thay đổi hành trình nhưng phải trả chênh lệch giá và thuế/phí/phụ thu (nếu có).

Nhằm bù vào lượng tải cung ứng đến Huế, Vietnam Airlines  đã điều chỉnh lịch bay và bổ sung các chuyến bay đi/đến Đà Nẵng. Vietjet Air cũng bắt đầu tăng 7 chuyến/tuần chặng Sài Gòn-Đà Nẵng-Sài Gòn (thay cho 7 chuyến/tuần Sài Gòn-Huế-Sài Gòn bị huỷ).

Thu Hoài
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan