Hoảng hồn phát hiện dê mới sinh có 'mặt người' ở Malaysia

Ngày 26/04/2016 12:46 PM (GMT+7)

Hình ảnh một con dê mới sinh ở Malaysia có khuôn mặt giống... mặt người khiến nhiều người hoảng hồn.

The Star đưa tin, con dê này được sinh ra trong trang trại của một người đàn ông có tên là Ibrahim Basir thuộc tỉnh Johor, miền Nam Malaysia. 

Vừa mới sinh ra, chú dê này có khuôn mặt giống một em bé sơ sinh từ cơ thể, mặt mũi, chân tay, chỉ có điều lông phủ kín người. 

Hoảng hồn phát hiện dê mới sinh có mặt người ở Malaysia - 1

Chú dê có hình mặt người ở Malaysia khiến nhiều người tò mò

Sinh vật kỳ lạ này đã không thể sống sót sau khi chào đời. Ông Ibrahim Basir quyết định chuyển xác về cho Cục dịch vụ thú y nhằm phục vụ cho công tác khám nghiệm, nghiên cứu.

Ông Ibrahim đã rất sốc khi nhìn thấy con dê mới đẻ. "Khi tới xem tôi đã choáng vì khuôn mặt, mũi, chân tay, và cả thân thể của nó cũng mềm như một đứa trẻ sơ sinh, tuy nhiên bên ngoài lại bao phủ một lớp lông màu vàng", ông kể lại.

Hoảng hồn phát hiện dê mới sinh có mặt người ở Malaysia - 2

Xác của con dê kỳ quái này đã được chuyển tới Cục dịch vụ thú y để các cơ quan chức trách nghiên cứu. 

Sau khi tin tức này được lan truyền ra ngoài, một số người hám lợi đã chào mua xác chú dê kỳ quái này với giá cao ngất ngưởng nhưng ông Ibrahim vẫn quyết định chuyển nó về cho Cục dịch vụ thú y để các cơ quan chức trách nghiên cứu. 

"Chúng tôi quyết định giữ xác con dê này trong hộp đá lạnh trước khi chuyển nó cho phòng thú y vào trưa hôm sau", ông cho biết thêm.

Hà Anh (The Star)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan