Hoảng hồn phát hiện khuôn mặt ma trong bức ảnh

Ngày 15/10/2014 17:15 PM (GMT+7)

Một bà mẹ sau khi chụp ảnh những đứa con mình đang leo cây đã sốc khi phát hiện ra khuôn mặt của một "con ma" ở cạnh.

Chị Michelle Mason ở Staffordshire, Anh đã có một buổi đi chơi cùng gia đình trong rừng Cannock Chase. Trong chuyến đi này, người mẹ đã dừng lại giữa đường và chụp một bức ảnh hai đứa con Sophia và Lee nghịch ngợm leo cây.

Hoảng hồn phát hiện khuôn mặt ma trong bức ảnh - 1

Bóng ma trong bức ảnh.

Tuy nhiên, sau đó, khi nhìn lại ảnh, chị Mason, 39 tuổi đã phát hiện ra bóng ma trong ảnh là khuôn mặt một đứa trẻ ngay cạnh bên cạnh 2 đứa con mình. "Gia đình chúng tôi đi bộ vào một buổi chiều, 2 đứa con leo lên cây. Tôi dừng lại để chụp và khi về nhà mới phát hiện ra khuôn mặt của một đứa trẻ đang nhìn tôi. Tôi không thể tin được và nhìn kỹ hơn vào ảnh thì sự thật đúng là như vậy.

Tôi tin đó là một bóng ma, có thể từ thời Victoria. Khi bạn nhĩn kỹ vào bức ảnh, bạn sẽ thấy một đôi mắt đen sâu. Nó giống như một đứa trẻ phát hiện ra điều bất thường trong khu rừng. Tôi không nghĩ rằng nó xấu, đáng sợ hay muốn gây hại cho con tôi. Tuy nhiên, cả nhà tôi có chút hoảng sợ lúc đầu", chị Mason chia sẻ.

Hoảng hồn phát hiện khuôn mặt ma trong bức ảnh - 2

Chị Mason đã hoảng hốt khi phát hiện ra bóng ma trong ảnh.

Sau khi phát hiện bóng ma trong bức ảnh, chị Mason muốn tìm hiểu thêm lịch sử của khu rừng Cannock Chase vì có thể biết được lý lịch của "con ma".

"Tôi rất thích tìm hiểu thêm về lịch sử của khu rừng và giá như có chuyên gia nào đó có thể giúp tôi. Đây là chủ đề hấp dẫn. Tôi nhận được phản hồi của rất nhiều người, có người thì cho rằng đó là một cậu bé, người khác lại bảo là cô bé đang cầm một cái vòng hoặc một cây gậy.

Nhiều người bảo bóng ma trong ảnh là do tôi sử dụng photoshop nhưng hoàn toàn không phải. Tôi không việc gì phải ghép ảnh ma vào ảnh gia đình mình", chị Mason khẳng định.

Tào Nga (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan