Hoảng hồn với màn đánh ghen xát muối ớt vào vùng kín của tình địch

Ngày 25/04/2017 10:37 AM (GMT+7)

Người phụ nữ đeo găng tay xát muối ớt vào vùng kín mặc cho tình địch van xin, gào khóc.

Nhiều màn đánh ghen của các bà vợ xưa nay luôn khiến bồ nhí của chồng phải ê chề thế nhưng vụ việc dưới đây có lẽ cô gái này "cạch" đến già.

Tối 24/4, dư luận xôn xao trước màn đánh ghen xát muối ớt vào vùng kín của tình địch. Theo nội dung chia sẻ, một người phụ nữ đeo găng tay trong cơn tức giận đã xát muối ớt vào vùng kín của cô gái đang mặc váy. Mặc cho bồ nhí của chồng gào thét, van xin nhưng người vợ vẫn không chịu dừng tay lại. 

Cô gái chỉ được giải thoát sau khi có nhiều người vào can ngăn.

Hoảng hồn với màn đánh ghen xát muối ớt vào vùng kín của tình địch - 1

Hoảng hồn với màn đánh ghen xát muối ớt vào vùng kín của tình địch - 2

Bồ nhí bị xát muối ớt vào vùng kín. (Ảnh: Facebook)

Theo dõi màn đánh ghen này nhiều người tỏ ra hả hê và cho là "đáng đời" những kẻ thích ăn sẵn, phá hoại hạnh phúc ra đình người khác. Đây cũng là tình trạng nhức nhối khiến cho các bà vợ nổi cơn tam bành mỗi khi nghĩ đến.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng "quá man rợ". Cô gái này có lỗi nhưng người đáng bị trừng trị là người chồng. 

"Mình cũng là phụ nữ nhưng người đàn bà đó hành động quá dã man. Dù người kia có là "cave" hay không chồng, bỏ chồng hay chồng chết mà ngủ với người khác cũng là bình thường mà thôi. Quan trọng là do chồng mình có tính trăng hoa không?

Có trách thì phải trách ông chồng kia kìa. Cô gái kia có lôi kéo hay bế được anh ta lên giường đâu. Người phụ nữ xát ớt như vậy thật thiếu suy nghĩ. Bây giờ chị ta bỏ chồng có khi còn đi với nhiều người đàn ông hơn ấy chứ", một người bất bình.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng