Hoang mang với tên trộm chỉ “nhắm” nội y phụ nữ

Ngày 08/04/2015 07:02 AM (GMT+7)

Công an thị trấn Tân Trụ (huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) gần đây liên tục tiếp nhận “báo án” từ người dân về chuyện bị mất trộm. Oái oăm là kẻ trộm chỉ lấy quần lót của phụ nữ chứ không lấy gì khác...

Ngày 7.4, em Nguyễn Thị Xuân H (18 tuổi,  ngụ ấp Bình Hòa, thị trấn Tân Trụ) và gia đình đã báo cơ quan chức năng việc gia đình bị trộm đột nhập. Theo đó, sáng 7.4, lợi dụng lúc gia đình H vắng người, kẻ gian đột nhập vào nhà lấy cắp 8 cái quần lót của mẹ và chị em H vừa giặt treo ở phòng tắm ở trong nhà.

Dấu vết phát hiện duy nhất, tên trộm “khoét” một lỗ vách lá đủ chui vào ngay nhà tắm, nơi phơi đồ và gom hết nội y. Trong khi đó, rất nhiều quần áo sơ mi, áo dài mới có giá trị nhưng trộm không lấy.

 Hoang mang với tên trộm chỉ “nhắm” nội y phụ nữ - 1

Chủ nhà dùng một cánh cửa cũ để bịt lại lỗ thủng do kẻ trộm để lại.

Trong vòng một tuần, kẻ trộm đã thực hiện 3 vụ trộm nội y tại nhà H. Lần lấy nhiều nhất 8 cái, 2 lần còn lại mỗi lần 6 cái. Điều lạ là, ở lần trộm đầu tiên vào ngày 3.4 thì thì tối 5.4 gia đình phát hiện số nội y trên được quăng trả lại trước sân, sau đó kẻ trộm đột nhập lấy đồ lót khác phơi bên trong. 

Theo ghi nhận của Công an thị trấn Tân Trụ, trong vòng 2 tháng đã có hàng chục vụ trộm quần lót nữ. Trong đó, có nạn nhân mất tới 30-40 cái quần lót, gây hoang mang  cho mọi người. 

Theo một cán bộ công an, điều lo ngại nhất không phải giá trị tài sản bị mất, mà thủ đoạn “gây án” của kẻ trộm có vấn đề về mặt thần kinh. Người dân lo ngại đối tượng sẽ làm liều nếu chẳng may bị phát hiện, khi đó sẽ gây ra những hậu quả khôn lường khác...

Theo Hữu Danh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự