HS lớp 11 bắt cóc trẻ đòi 200 triệu đồng

Ngày 20/04/2013 13:57 PM (GMT+7)

Ngày 19-4, Công an huyện Bù Gia Mập - Bình Phước đã bắt khẩn cấp Nguyễn Hồng Phong (18 tuổi, học sinh lớp 11 Trường cấp 2-3 Đăk Ơ, xã Đăk Ơ, huyện Bù Gia Mập) để tiếp tục điều tra hành vi bắt cóc tống tiền.

Vào chiều 18-4, Phong dụ dỗ bé Ngô Xuân Quang (7 tuổi, ngụ xã Đăk Ơ) ra ngoài và đưa tới 1 nhà trọ ở trung tâm huyện Bù Gia Mập.
 
Khi thấy con mất tích, cha mẹ của bé Quang tìm kiếm khắp nơi rồi báo công an. Trong lúc mọi người còn đang rối như tơ vò thì tối cùng ngày, cha mẹ bé nhận được tin nhắn với nội dung muốn chuộc con về phải lo đủ 200 triệu đồng.
 
Sau khi ghi lại địa điểm, gia đình bé Quang báo công an. Đến khoảng 22 giờ 20 phút cùng ngày, khi đã xác định chắc chắn phòng trọ nơi kẻ bắt cóc đang giữ Quang, lực lượng công an ập vào bắt Phong và giải cứu cháu bé.
Tại cơ quan công an, Phong khai do đánh bạc và nợ 53 triệu đồng, đến thời hạn không có tiền trả, bị dọa xử nên y đã bắt cóc bé Quang đòi tiền chuộc.
 
Hiện công an đang mở rộng điều tra xem Phong có đồng phạm hay không, cũng như làm rõ các đối tượng trong vụ cờ bạc với y.

(Theo Người đưa tin)
Nguồn:

Tin liên quan