Hối hận muộn màng của người chồng đánh ghen, kéo lê tình địch

Ngày 24/06/2016 19:00 PM (GMT+7)

Cuộc hôn nhân trên đà đổ vỡ nhưng Quy không những không tìm cách hàn gắn mà lại gây chuyện đánh, trói, kéo lê “tình địch” giữa đường.

Đánh mất tình vợ chồng

Ngày 24/6, công an huyện Long Mỹ (tỉnh Hậu Giang) cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Quy (42 tuổi, xã Lương Tâm) về hành vi cưỡng đoạt tài sản, làm nhục người khác và cố ý gây thương tích. Sau ba ngày ngồi trong trại giam, Quy có vẻ gầy, bơ phờ hơn so với trước.

Quy kể, vừa bước sang tuổi 20, gã có tình cảm với chị Nguyễn Thị L. Nhận thấy tình cảm của gã chân thành, chị L cũng nảy sinh tình ý. Sau một khoảng thời gian ngắn tìm hiểu, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Cả hai đều làm thuê làm mướn kiếm sống. Dù kinh tế không dư giả nhưng tình cảm vợ chồng khá hạnh phúc.

Cuộc sống luôn có nhiều biến động. Khoảng 2010, Quy bỗng dưng thay đổi. Gã không chí thú làm ăn mà thích thú những trận chè chén với bạn bè. Mỗi khi say, gã lại kiếm cớ gây sự với vợ. Chị L nhiều lần khuyên nhủ nhưng gã vẫn chứng nào tật ấy.

Vào năm 2012, chị L không chịu đựng nổi cảnh người chồng bê tha, hung hãn nên quyết định ly thân. Chị cho rằng, hai vợ chồng cần có khoảng thời gian xa cách để nhìn nhận lại về cuộc hôn nhân. Nếu, cả hai còn tình cảm thì sẽ suy ngẫm lại, thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Còn không, họ ly dị thì sau này cũng không phải hối hận nhiều.

Hối hận muộn màng của người chồng đánh ghen, kéo lê tình địch - 1

Cảnh Quy đánh ghen được người dân quay lại

Quy chán nản, bỏ quê lên tỉnh Bình Dương làm thuê. Trong khoảng thời gian này, gã suy nghĩ rất nhiều về chuyện tình cảm vợ chồng. Gã thừa nhận, một phần lỗi khiến gia đình không còn hạnh phúc là do mình.

Nhiều lần, gã có ý định sẽ xin lỗi, để vợ chồng về sống chung. Tuy nhiên, gã không vượt qua được sự tự mãn của một người đàn ông. Gã sợ, khi mình xuống nước xin lỗi thì vợ và mọi người sẽ khinh thường mình.

Ngày 12/4, Quy nhận được thông tin, chị L đã đơn phương gửi đơn ly hôn đến tòa án. Lo lắng, gã vội xin nghỉ việc về quê.

Cuồng ghen

Về đến cổng nhà, Quy thấy anh Phạm Thanh Ph (45 tuổi, thị xã Long Mỹ) đang ngồi trò chuyện với chị L. Gã nghi ngờ, giữa vợ và anh Ph có tình cảm ngoài luồng và anh này chính là nguyên nhân khiến vợ đòi ly hôn. Gã ghen tức, sang nhà anh trai gần đó kể lại mọi chuyện đã xảy ra. Lúc này, gã nghe người thân xì xào về chuyện, thời gian qua, chị L có tình cảm với nhiều người đàn ông. Trong lòng đang ghen, nghe thông tin này, gã càng tức giận hơn.

Quy bàn kế, không cho chị L biết mình đã về, đến tối sẽ đến phòng trọ của anh Ph bắt cảnh “mèo mả gà đồng”. Khuya cùng ngày, đúng như dự tính, Quy ập vào phòng trọ của anh Ph.

Lúc này, dù không bắt gặp vợ ở cùng phòng trọ với anh Ph nhưng gã vẫn xông vào đánh tới tấp, kéo ra giữa đường bêu. Gã lớn tiếng chửi bới, đánh đập, xỉ vả anh Ph.

Hối hận muộn màng của người chồng đánh ghen, kéo lê tình địch - 2

Quy tại cơ quan công an

Ngoài ra, gã ép buộc anh Q phải viết giấy nợ 200 triệu đồng để “trả phí” về việc dám “yêu phụ nữ đã có chồng”. Anh Q sợ bị đánh nên đành viết giấy nợ dù không nợ nần gì với gã.

Sự việc gây chấn động cả một khu phố. Cơ quan chức năng nhận được thông tin đã đến hiện trường. Biết công an đến, Quy bỏ đi. Sau đó, anh Ph đã tố cáo hành động của gã.

Cảnh đánh ghen được người dây quay lại tung lên mạng. Clip kéo dài 1 phút 44 giây. Trong clip, anh Ph bị cởi trần, mặc quần đùi, ép ngồi giữa đường. Còn Quy  liên tục đánh và mạt sát bị hại.

Sau thời gian dài xác minh sự việc, ngày 21/6, công an huyện Long Mỹ quyết định bắt tạm giam Quy. Gã thừa nhận hành vi phạm tội đối với anh Ph.

Quy khai, tình cảm đối với vợ vẫn còn sâu đậm. Do đó, khi biết chị L đề nghị ly hôn thì khá sốc. Về đến nhà, thấy anh Ph đang trò chuyện với vợ nên nghi ngờ hai người có tình cảm ngoài luồng.

Tuy nhiên, khi được hỏi: “Có chứng cứ nào khẳng định anh Ph và chị L có tình cảm không?”. Đến lúc này, Quy thừa nhận: “Tất cả chỉ là do ghen và suy đoán. Tôi cũng không biết giữa vợ mình và anh Ph có tình cảm hay không. Lúc ấy, tôi chỉ nghĩ là phải dọa để vợ và anh Ph lo sợ”.

Khi được hỏi về việc buộc anh Ph phải ghi giấy nợ, Quy thừa nhận anh Ph không nợ nần gì mình. Lúc ấy, gã chỉ nghĩ là buộc anh Ph ghi giấy nợ để đe dọa, khiến anh Ph sợ hãi, không dám “bén mảng” đến vợ mình nữa. “Tôi không có ý định dùng giấy nợ để đòi tiền anh Ph”, gã nói.

Cuộc hôn nhân trên đà đổ vỡ với nguyên nhân do mình. Quy không những không tìm cách hàn gắn mà lại gây nên chuyện đánh, trói, kéo lê “tình địch” giữa đường. Với hành động cuồng ghen, gã đã đạp đổ chính hạnh phúc của mình. Có lẽ, cuộc hôn nhân này sẽ khó có thể níu kéo.

Hồ Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự