Hội ngộ chị song sinh sau 26 năm nhờ YouTube

Ngày 14/02/2014 20:36 PM (GMT+7)

Một đoạn video trên YouTube đã giúp 2 chị em sinh đôi thất lạc nhau suốt 26 năm ở 2 lục địa khác nhau được đoàn tụ.

Nữ diễn viên người Mỹ Samantha Futerman và người em gái song sinh Anais Bordier của mình vừa làm một bộ phim tài liệu thú vị về cuộc đoàn tụ đầy kỳ lạ sau 26 năm xa cách của hai người.

Hai chị em song sinh này ra đời ở Hàn Quốc năm 1987, sau đó được hai gia đình ở hai lục địa khác nhau nhận làm con nuôi, cách xa nhau bởi Đại Tây Dương và chỉ được đoàn tụ một cách rất tình cờ nhờ YouTube sau đó hơn một phần tư thế kỷ.

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy Samantha Futerman, nữ diễn viên sống ở Los Angeles, Mỹ và Anais Bordier, nhà thiết kế thời trang ở London, Anh không chỉ giống nhau về dung mạo mà còn thực sự là hai chị em sinh đôi bị tách ra từ khi mới chào đời.

Hội ngộ chị song sinh sau 26 năm nhờ YouTube - 1

Hai chị em song sinh bị tách nhau từ khi mới chào đời

Cô Futerman nhớ lại khoảnh khắc nhìn thấy gương mặt em gái của mình lần đầu tiên trên Skype cách đây một năm: “Thật kỳ lạ, nhưng tôi có một cảm giác bình yên và dễ chịu đến lạ lùng khi nhìn thấy em ấy, một cảm giác không thể nào giải thích nổi. Chúng tôi đã trò chuyện suốt 3 giờ đồng hồ.”

Cô gái Bordier lớn lên ở Pháp và tới Anh làm việc chỉ biết về Futerman vào tháng 2/2013 sau khi bạn bè cô nhìn thấy nữ diễn viên này trong một đoạn video trên YouTube và họ thật sự ngạc nhiên trước sự giống nhau giữa hai người.

Hội ngộ chị song sinh sau 26 năm nhờ YouTube - 2

Hình ảnh Futerman (phải) trong bộ phim "Nhà nghỉ" đã giúp 2 chị em đoàn tụ với nhau

Bordier nhớ lại: “Khi xem đoạn video, tôi đã rất sốc. Bạn không thể tưởng tượng được mình lại có một người chị song sinh ở một nơi nào đó mà bạn chưa hề biết tới.”

Các tài liệu lưu trữ cho thấy bố mẹ nuôi của Futerman đã không ghi thông tin về bố mẹ đẻ và cũng không hề cho biết cô còn có anh chị em nào nữa hay không.

Cả 2 người được sinh ra vào ngày 19/11/1987 ở Busan, Hàn Quốc, và được 2 gia đình nhận nuôi sau đó 3 tháng. Futerman được đưa tới Mỹ và lớn lên ở Verona, New York cùng 2 anh em khác. Cô đã tham gia trong các bộ phim Hồi ức của một Geisha, Nhà nghỉ và 21 & Over. Còn Bordier được cha mẹ nuôi mang về Pháp và lớn lên ở ngoại ô Paris.

Hội ngộ chị song sinh sau 26 năm nhờ YouTube - 3

Hai chị em song sinh sống ở 2 lục địa khác nhau và không hề biết đến người kia

Sau khi xem đoạn video trên, Bordier đã tìm kiếm người chị song sinh của mình trên Facebook và nhận ra rất nhiều điểm tương đồng trong lịch sử cá nhân cũng như khuôn mặt của hai người.

Còn Futerman cho biết: “Khi tôi nhìn vào hồ sơ Facebook của Bordier, tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy nó giống hệt mình.”

Hai chị em quyết định tới gặp nhau ở London. Bordier cho biết cô đã gõ vào đầu Futerman để xác nhận rằng đây không phải là mơ. Sau đó Bordier đã bay tới Mỹ để gặp chị mình ở Los Angeles và Manhattan.

Hội ngộ chị song sinh sau 26 năm nhờ YouTube - 4

Cuộc hội ngộ kỳ lạ sau 26 năm xa cách

Để kỷ niệm cuộc hội ngộ đầy kỳ lạ này, Futerman đã đề nghị Kickstarter hỗ trợ 8.000 USD để làm một bộ phim tài liệu mang tên Twinsters kể về số phận kỳ lạ của hai chị em.

Theo Trí Dũng (ABC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan