Hôm nay tổ chức đám tang chị Huyền

Ngày 05/12/2013 09:24 AM (GMT+7)

Sau một tháng rưỡi chị H. từ trần, gia đình chị đành tổ chức tang lễ mà không có thi hài.

14h chiều nay, 5/11, gia đình sẽ làm lễ tang và truy điệu cho chị Lê Thị T.H. (nạn nhân trong vụ bác sỹ ném xác phi tang). Như vậy, sau một tháng rưỡi được tin chị H. từ trần, đến nay gia đình mới có thể làm đám tang cho nạn nhân vì suốt thời gian qua, thi thể người phụ nữ xấu số vẫn chưa được tìm thấy.

Chị H. được xác định tử vong sau khi đến thẩm mỹ viện Cát Tường làm phẫu thuật nâng ngực vào hôm 19/10. Làm chết bệnh nhân, giám đốc Nguyễn Mạnh Tường đã cùng một bảo vệ mang thi thể chị Huyền phi tang, hòng trốn tránh trách nhiệm. Vài ngày sau, ông Tường bị cảnh sát bắt giữ. Ông Tường khai rằng đã ném thi thể chị H. xuống sông Hồng đoạn cầu Thanh Trì (nối Hoàng Mai - Gia Lâm, Hà Nội).

Trả lời chúng tôi, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân) cho biết, những ngày qua, gia đình vẫn hy vọng tìm thấy thi thể chị Huyền rồi mới phát tang để làm lễ cho trọn vẹn. Nhưng đến nay đã là 49 ngày kể từ khi nạn nhân được xác định qua đời, thi thể chị vẫn chưa được tìm thấy. Gia đình đành tổ chức lễ tang mà không có thi hài.

Gia đình anh Huy (chồng nạn nhân) sẽ tổ chức lễ tang và lễ truy điệu bằng di ảnh của chị H. Đám tang sẽ được tổ chức với đầy đủ nghi lễ tại nhà tang lễ của Bệnh viện Thanh Nhàn. Sáng hôm sau, gia đình sẽ rước vong linh chị H. về cúng tại chùa Kim Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Hôm nay tổ chức đám tang chị Huyền - 1

Sau hơn 1 tháng rưỡi tìm kiếm, thi thể chị H. vẫn chưa được tìm thấy

Như đã đưa tin, Phòng cảnh sát hình sự (PC45 - Công an TP. Hà Nội) đang điều tra vụ án bác sỹ làm chết bệnh nhân rồi ném xác phi tang. Cơ quan điều tra đã khởi tố ông Nguyễn Mạnh Tường (giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường) về tội "vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác" và "xâm phạm thi thể".

Ông Tường bị tình nghi làm chết khách hàng đến phẫu thuật nâng ngực là chị L.T.T.H. (ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) rồi ném xác phi tang. Theo kết quả điều tra bước đầu, ngày 19/10, sau khi được bác sỹ Tường cùng một số nhân viên ở Thẩm mỹ viện Cát Tường hút 11 ống mỡ ở bụng (loại 50cc), bơm lên ngực, chị H. đã tử vong. Sau đó, ông Tường cùng một nhân viên bảo vệ mang xác chị H. đưa lên cầu Thanh Trì rồi ném xuống sông Hồng phi tang.

Cơ quan chức năng cùng gia đình nạn nhân đã nỗ lực tìm kiếm thi thể người xấu số hơn một tháng rưỡi qua nhưng vẫn chưa có kết quả. Suốt thời gian đó, xung quanh khu vực cầu Thanh Trì đã xuất hiện rất nhiều người tự xưng là nhà ngoại cảm hoặc nghiên cứu khoa học lãnh trách nhiệm tìm kiếm giúp gia đình. Tuy nhiên sau những hoạt động của máy móc lẫn chân tay, kết quả vẫn là số không.

* Xem trực tiếp diễn biến đám tang nạn nhân TMV Cát Tường tại đây.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Cảnh Kiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường