Hôn nhân địa ngục của người vợ bị chồng kích điện chết

Ngày 26/05/2015 14:53 PM (GMT+7)

Do mâu thuẫn về chuyện tiền bạc, ông Tưởng thường xuyên đánh đập, bạo hành bà Nhung một cách dã man. Một ngày trước khi xuống tay kích điện giật chết vợ trong đêm, hung thủ và nạn nhân đã làm đơn ly hôn.

Như Báo Gia đình và Xã hội đã đưa tin, khoảng 2h sáng 25/5, do mâu thuẫn tình cảm lẫn tiền bạc trong cuộc sống vợ chồng, ông Nguyễn Chí Tưởng (SN 1951, HKTT tại thôn Bịch Đông, xã Nam Chính, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) đã dùng hai chiếc tua vít đấu điện giật chết vợ là bà Đàm Thị Nhung (SN 1954) khi đang ngủ.

Gây án xong, hung thủ đã tự chích điện tự sát nhưng không thành. Tiếp đó đối tượng Tưởng đã thu dọn hiện trường, ném hai chiếc tua vít cùng đoạn dây điện xuống ao trước cửa nhà nhằm phi tang.

Hôn nhân địa ngục của người vợ bị chồng kích điện chết - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ chồng kích điện giết chết vợ.

Tới 4h sáng cùng ngày, biết không thể thoát tội, hung thủ đã tới CQCA TP Hải Dương đầu thú. Bước đầu, đối tượng khai nhận: Do bà Nhung thiếu tôn trọng, đánh và tát mình, nên ông Tưởng đã lên kế hoạch giết vợ.

Tìm về địa phương cũng là lúc gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Trao đổi với PV, ông Đàm Thanh Luận (em ruột bà Nhung) cho biết: Bà Nhung đã từng có một đời chồng, nhưng ly dị đã lâu. Cách đây một năm, nạn nhân mới quyết định đi thêm bước nữa với ông Tưởng.

Thời gian đầu của cuộc hôn nhân thứ 2 của bà Nhung trôi đi trong êm đềm, hạnh phúc. Cho tới thời gian gần đây, không hiểu lý do gì, ông Tưởng quay sang đòi quản lý tất cả tiền lương hưu của vợ. Cho rằng, ông Tưởng đòi giữ tiền để ăn chơi nên bà Nhung không đồng ý. Chính vì vậy, giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.

Suốt gần 2 tháng trở lại đây, ông Tưởng thường xuyên đánh đập, hành hung bà Nhung một cách dã man. Thương người chị gái, ông Luận đã bảo bà Nhung tạm thời ra nhà vợ chồng ông ở cùng. Bà Nhung cũng đã đồng ý, nhưng cố nán lại để bán số gà và con chó trước đó bà nuôi.

Một ngày trước hôm xảy ra vụ án mạng, qua điện thoại bà Nhung còn bảo với em trai rằng, ông Tưởng đã viết đơn ly hôn và bà đã ký. Không ngờ, tới rạng sáng ngày hôm sau, ông Tưởng đã xuống tay sát hại bà Nhung.

Hiện vụ việc đang được CQCA Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo X.Thắng – L.Đại
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot