Hot girl gọi đồng nghiệp đi bán dâm tiền triệu

Ngày 19/08/2017 14:18 PM (GMT+7)

Do ế khách hát karaoke, Sáu gọi 2 đồng nghiệp đi bán dâm cho 3 “khách làng chơi” với giá 7,5 triệu đồng.

Ngày 18.8, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Sáu (24 tuổi, ở Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Theo cơ quan điều tra, ngày 31.7, sau khi đi liên hoan về, anh Phú cùng hai người bạn đi rủ nhau đi mua dâm. Cả nhóm góp được số tiền 7,5 triệu đồng để đi mua dâm.

Hot girl gọi đồng nghiệp đi bán dâm tiền triệu - 1

Sáu (giữa) vướng vòng lao lý vì gọi đồng nghiệp đi bán dâm tiền triệu.

Do có quen biết Sáu (một nhân viên quán karaoke xinh đẹp) từ trước nên anh Phú đã gọi điện đặt vấn đề mua dâm cho mình và 2 người bạn. Sáu đồng ý nên hai bên thống nhất số tiền để 3 vị khách được “vui vẻ” với 3 cô gái là 7,5 triệu đồng.

Sau đó, Sáu đã liên hệ với 2 đồng nghiệp tền Huyền và Mai “đi khách” cùng mình.

Khoảng 21h cùng ngày, Sáu hẹn nhóm anh Phú đến nhà nghỉ trên đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ). Khi 3 cặp đôi đang “vui vẻ” thì bị Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Tây Hồ kiểm tra phát hiện.

Tại cơ quan điều tra, Sáu khai nhận do thời gian gần đây ế khách đến hát karaoke nên cô đã nảy sinh đi bán dâm và môi giới cho đồng nghiệp bán dâm kiếm thêm thu nhập. Để được “vui vẻ” với Sáu và đồng nghiệp, bình quân mỗi khách mua dâm phải trả số tiền trên 2 triệu đồng.

*Tên người mua dâm và bán dâm đã được thay đổi

Theo Đỗ Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h