Hotgirl bị bắt khi đang trên đường đi “dự tiệc” ma túy

Ngày 29/05/2016 15:12 PM (GMT+7)

Đang trên đường đi tụ họp với nhóm bạn để mở “bữa tiệc” ma túy thứ hai, cô gái cùng nam thanh niên đã bị công an Hà Nội phát hiện và bắt giữ.

Hotgirl bị bắt khi đang trên đường đi “dự tiệc” ma túy - 1

Hotgirl xinh đẹp bị bắt khi đang trên đường đi “dự tiệc” ma túy

Tổ công tác Y5/141 (Công an TP Hà Nội) cho biết, khoảng 7 giờ 40 sáng 29/5, tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Trần Nguyên Hãn - Lý Thái Tổ thì phát hiện nam thanh niên chở theo cô gái đi xe máy SH không biển kiểm soát, có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra.

Đưa đôi nam nữ về chốt, lực lượng chức năng thấy hai người này có biểu hiện lúng túng nên đã yêu cầu kiểm tra tư trang. Tiếp đó, lực lượng yêu cầu mở chiếc hộp đựng sạc điện thoại để trong cốp xe đã phát hiện một túi nylon bên trong chứa 12 viên ma túy tổng hợp và hai gói ma túy đá có trọng lượng gần 5 g.

Hotgirl bị bắt khi đang trên đường đi “dự tiệc” ma túy - 2

Số ma túy đá để ở cốp xe bị lực lượng chức năng phát hiện

Khi lực lượng chức năng hỏi, cô gái đi cùng thanh niên chối quanh và cho hay chỉ đi nhờ xe vì cả hai vừa quen nhau.

Tuy nhiên bằng nghiệp vụ, sau một hồi quanh co, cả hai đã khai nhận mua số ma túy trên với giá hơn 8 triệu đồng từ đêm trước rồi rủ nhau vào nhà nghỉ sử dụng một phần.

Sau “bữa tiệc” ma túy này, cô gái chủ động gọi thêm hai cặp đôi nữa sang tỉnh Bắc Ninh “đập đá” và chơi thuốc. Trên đường đi tụ họp với nhóm bạn thì cả hai bị bắt.

Lực lượng chức năng xác định được cô gái tên là Đặng Linh Đa Nga (20 tuổi, hiện trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Nguyễn Xuân Lộc (26 tuổi, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự