HS lớp 7 bị đánh: Mẹ nạn nhân choáng váng khi xem clip

Ngày 11/03/2015 19:36 PM (GMT+7)

"Khi tới trường, thầy giáo đưa cho xem clip nhưng tôi không thể nào coi hết. Thật khủng khiếp!"

Bà Nguyễn Thị K.L. (mẹ nữ sinh N.T.H.P) khóc ngất khi mọi người hỏi thăm về con. Bà nghẹn ngào kể: “Khoảng 2 tháng trước, P gọi điện về nhà nói bị té cầu thang, gia đình ra rước. Vì mắc con nhỏ, cha P thì đang đi bán hàng rong nên tôi kêu con nhờ thầy đưa về giúp.

Khi về tới nhà, thấy mặt mày, vai và đầu con có nhiều chỗ sưng húp, bầm tím, tôi lấy dầu xoa cho con. Vì cứ ngỡ cháu ngã cầu thang thật nên tôi không hỏi gì thêm. Đến chiều, cha cháu chở đi bệnh viện khám thì bị chấn thương phần mềm nên mua thuốc về uống rồi thôi”.

 HS lớp 7 bị đánh: Mẹ nạn nhân choáng váng khi xem clip - 1

Bà L. khóc nấc khi kể lại vụ việc

“Đến tận sáng 9.3, khi con gái lớn của tôi coi trên mạng thấy em bị đánh nên chạy về báo, lúc đó tôi mới biết. Tuy vậy, hỏi thế nào P cũng không trả lời vì sợ bị trả thù. Đến trưa, khi tới trường, thầy giáo đưa cho xem clip nhưng tôi không thể nào coi hết. Thật khủng khiếp. Sao các cháu nỡ cầm cả chồng ghế đánh vào đầu con tôi như vậy? Càng đau lòng hơn khi xung quanh rất nhiều bạn bè nhưng không ai giúp cháu”- bà Loan buồn bã nói.

Theo bà Loan, sáng 9.3, bà đưa con đến trường. Làm việc Ban giám hiệu, bà được biết nguyên nhân dẫn đến việc đánh hội đồng là do nữ lớp trưởng lớp 7/5 tên V kêu bé P đi mua bánh nhưng P không đồng ý. Sau đó V kêu tiếp bé P đánh một bạn nữ khác nhưng cũng bị P từ chối. Sau đó lớp trưởng cùng mấy học sinh trong lớp khóa cửa phòng, đánh hội đồng bé P.

Sau khi clip cháu P bị đánh hội đồng được đưa lên mạng, sáng 11.3, nhiều phụ huynh đã tìm đến nhà bà L. hỏi thăm và góp tiền cho gia đình bà đưa cháu P đi kiểm tra sức khỏe tại TP. HCM vào chiều cùng ngày.

 HS lớp 7 bị đánh: Mẹ nạn nhân choáng váng khi xem clip - 2

Trường THCS Lý Tự Trọng, nơi xảy ra vụ đánh hội đồng em P.

Bà L. cho biết, từ ngày xảy ra vụ việc đến nay, tính tình cháu P cũng thay đổi hẳn. P ít nói cười và ở trong phòng suốt ngày.

Trong suốt hai tháng qua, P đã 3 lần gọi điện thoại cho người thân đến trường đón về vì bị nhức đầu, đau bụng... Người nhà P tưởng bình thường nên chỉ cho P đi khám qua rồi mua thuốc về uống. Mới đây, vào ngày mùng 3 Tết, bé P. bị nhức đầu rồi lên cơn sốt, gia đình cũng chỉ mua thuốc hạ sốt về cho uống chứ không hề đưa đi chụp chiếu.

Bà Loan cũng cho biết: “Mong cơ quan chức năng phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường xử nghiêm khắc hành vi của các học sinh đánh con mình. Vì hành động của các học sinh trên quá dã man”.

Theo Hồng Cẩm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực học đường