HS phá két nhà trường trộm tiền tỷ rồi đi học bình thường

Ngày 18/05/2016 16:46 PM (GMT+7)

Nhân dùng máy hàn phá khoá két sắt, lấy hết tiền rồi trốn về nhà, giấu tiền dưới ghế salon phòng khách.

Ngày 18-5, Công an quận Bình Tân đã bàn giao hồ sơ và nghi can Nguyễn Trọng Nhân (18 tuổi, ngụ KP9, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân) cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC 45) Công an TPHCM tiếp tục thụ lý điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Nhân đang là học sinh lớp 12 của trường PTTH Bình Hưng Hoà (quận Bình Tân).

HS phá két nhà trường trộm tiền tỷ rồi đi học bình thường - 1

Két sắt của trường bị cạy.

Ngày 15-5, nhà trường tổ chức đại hội phụ huynh học sinh, lợi dụng lúc đông người, Nhân mang theo xà beng, máy hàn điện lẻn vào phòng Kế toán- Tài vụ của trường trốn và chờ đến tối khi mọi người đã ra về hết để trộm tiền.

Nhân dùng máy hàn phá khoá két sắt, lấy hết tiền rồi trốn về nhà dấu tiền dưới ghế salon phòng khách.

Sáng 16-5, phát hiện phòng tài vụ bị kẻ gian đột nhập, trộm tiền, ban giám hiệu liền trình báo công an. Qua khám nghiệm hiện trường, kiểm tra camera quan sát, công an phát hiện Nhân là thủ phạm.

Sáng hôm đó, Nhân vẫn đến lớp học bình thường. Sau khi khai báo, Nhân bị áp giải về nhà để khám xét khẩn cấp. Số tiền trộm được vẫn còn nguyên chưa xài một đồng nào.

Công an quận Bình Tân đã thu hồi được bọc tiền tổng cộng là một tỷ năm mươi triệu đồng. Từ lời khai của Nhân , công an đã triệu tập một thanh niên tên Ngọc là nghi can giúp sức, cho Nhân mượn máy hàn.

Cơ quan PC 45 đang mở rộng điều tra đồng thời làm rõ vì sao ban đầu thủ quỹ, kế toán trường PTTH Bình Hưng Hoà khai chỉ mất 150 triệu đồng rồi khai lại mất 700 triệu đồng nhưng sự thật số tiền trong két bị Nhân lấy trộm là hơn một tỷ đồng.

Theo An Danh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h