Hung thủ cắt cổ 2 phụ huynh bị tâm thần?

Ngày 30/08/2013 14:40 PM (GMT+7)

Hung thủ cắt cổ 2 phụ huynh khi đón con ở cổng trường tiểu học ngày 27/8 đã được gia đình đưa đi bệnh viện tâm thần T.Ư II trị bệnh sau khi gây án.

Ngày 30/8, thông tin từ cơ quan công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết hung thủ cắt cổ anh Hồ Đức Luận (31 tuổi) và anh Phan Văn Phúc (28 tuổi) vào ngày 27/8 được xác định là N.V.T, 33 tuổi, ngụ P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân.

Hung thủ cắt cổ 2 phụ huynh bị tâm thần? - 1

Cổng trường Tân Tạo A, nơi T. cắt cổ an Phúc và Luận.

Tuy nhiên sau khi gây án, T. đã được gia đình đưa vào bệnh viện T.Ư II (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) chữa bệnh tâm thần. Hiện cơ quan công an đang tiến hành các thủ tục giám định tâm thần đối với hung thủ để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Trước đó, 16h30 ngày 27/8, anh Luận và anh Phúc (2 người không quen biết nhau) đứng trước cổng trường tiểu học Tân Tạo A (Q.Bình Tân) chờ đón con đi học về. Trong lúc đứng chờ, thì bất ngờ T. điều khiển xe máy chạy đến tiếp cận anh Luận từ phía sau rồi rút dao cắt cổ anh. Nạn nhân chỉ thấy ở phần cổ đau nhói, máu chảy nhiều. Sau đó T. lao đến cắt cổ anh Phúc cũng đang đứng gần đó.

Thời điểm xảy ra vụ việc, trước cổng trường có rất đông phụ huynh đang chờ đón con em. Do T. ra tay quá nhanh nên khi người dân phát hiện thì hung thủ đã lên xe bỏ chạy về hướng Quốc lộ 1A.

Hung thủ cắt cổ 2 phụ huynh bị tâm thần? - 2

Do được đi cấp cứu kịp thời, anh Phúc đã qua cơn nguy hiểm.

Anh Luận và anh Phúc nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Trong đó, anh Phúc phải mổ cấp cứu; anh Luận mất nhiều máu và phải khâu 8 mũi ngay cổ.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan