Huyền My bức xúc vì bị lôi vào vụ Kỳ Duyên hút thuốc, thổi bóng cười

Ngày 28/12/2016 11:09 AM (GMT+7)

Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My bức xúc lên tiếng khi có nguồn tin cho rằng cô có liên quan đến việc Kỳ Duyên lộ ảnh không đẹp.

Sau khi Kỳ Duyên lên tiếng ám chỉ việc một "người quen" tung ảnh của cô, khá nhiều cư dân mạng cho rằng người này có liên quan đến Á hậu Huyền My. Thậm chí có người còn cho rằng Huyền My cũng có những hành động không đẹp như Kỳ Duyên nhưng may mắn không bị tung ra mà thôi. Mới đây, Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng về điều này. Cô khá bức xúc khi bị lôi vào việc không liên quan:

"Mình nói cái này nhé: Mình rất bận, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác. Các bạn để yên cho mình hiền nha".

Huyền My bức xúc vì bị lôi vào vụ Kỳ Duyên hút thuốc, thổi bóng cười - 1

Huyền My bức xúc vì bị lôi vào vụ Kỳ Duyên hút thuốc, thổi bóng cười - 2

Huyền My bức xúc vì bị lôi vào việc của Kỳ Duyên

Khi được nhiều người an ủi, Huyền My tiếp tục cho biết: "Có người yêu thì sẽ có người ghét thôi mà, nhưng đừng ăn không nói có 1 người không hề liên quan vào là được. Em cũng chẳng định nói gì vì nghĩ mình cứ sống tốt cuộc sống của mình, hoàn thành tốt vai trò của mình là được, nhưng đời lại đâu đơn giản đến thế ..."

Về việc Kỳ Duyên bị tung ảnh hút thuốc và thổi bóng cười, "khóa môi" bạn trai tại một quán cafe, mới đây, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã trao đổi với Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và yêu cầu xử lý nghiêm những hành động phản cảm của Kỳ Duyên. Trong khi đó, phía BTC Hoa hậu Việt Nam thì khá lúng túng trong xử lý bởi theo lý giải, Kỳ Duyên không còn là đương kim Hoa hậu nên chức năng và quyền hạn của ban tổ chức với cô cũng hạn chế. Tuy nhiên, phía Ban tổ chức khẳng định sẽ giải quyết sự việc trong thời gian sớm nhất.

Huyền My bức xúc vì bị lôi vào vụ Kỳ Duyên hút thuốc, thổi bóng cười - 3

Trong khi đó, BTC vẫn chưa biết sẽ xử lý vụ việc của Kỳ Duyên như thế nào

Hạ Băng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hậu Trường Sao