Hy hữu: Bắt tại trận vợ và sếp 'ân ái ', chồng có nguy cơ ngồi tù 15 năm

Ngày 11/09/2017 07:00 AM (GMT+7)

Tình cờ phát hiện vợ và sếp đang tằng tịu khi đi tìm máy tính bảng, ông chồng người Mỹ phải ra hầu tòa và đối mặt với án tù lên đến 15 năm.

Vào tháng 4 năm ngoái, anh Sean Donis, 37 tuổi (sống ở hạt Rockland, bang New York, Mỹ) ở nhà trông con trai 5 tuổi. Trong khi đó, vợ anh là chị Nancy Donis đi ra ngoài ăn uống, chơi bời với bạn bè ở thành phố Elizabeth, bang New Jersey.

Hy hữu: Bắt tại trận vợ và sếp amp;#39;ân ái amp;#39;, chồng có nguy cơ ngồi tù 15 năm - 1

Anh Sean tình cờ phát hiện vợ và sếp ngoại tình, nhưng anh đang phải đối mặt với án tù 15 năm

Trong lúc trông con, vì không thấy chiếc máy tính bảng iPad nên anh kích hoạt ứng dụng "Find My iPhone" để tìm kiếm. Ứng dụng báo vị trí của chiếc máy tính bảng nằm ở làng Pomona ở hạt Rockland.

Nghi ngờ vợ làm chuyện gì mờ ám, anh lái xe đến tận nơi thì phát hiện chiếc xe Ford Edge của Nancy đỗ bên ngoài ngôi nhà của ông Albert Lopez (58 tuổi, sếp của vợ).

Thấy cửa không khóa, anh Sean bình tĩnh đi vào trong và vô cùng tức giận khi phát hiện đôi gian phu dâm phụ này đang tằng tịu trong tình trạng không mảnh vải che thân. Ngay lập tức, anh rút điện thoại ra quay để làm chứng cứ. 

Hy hữu: Bắt tại trận vợ và sếp amp;#39;ân ái amp;#39;, chồng có nguy cơ ngồi tù 15 năm - 2

Khu nhà nơi anh Sean Donis bắt gặp vợ mình ngoại tình với sếp. 

Nhận thấy mối quan hệ này không thể hàn gắn được nữa, cặp vợ chồng này đã nộp đơn ly hôn ra tòa và được chính thức đồng ý vào tháng 2/2017.

Tưởng rằng mọi chuyện đến đó là chấm hết, chẳng ngờ tháng 7 vừa qua, anh Sean bị người vợ tráo trở và sếp của cô ta tố cáo với tội danh theo dõi vợ trái phép và đột nhập gia cư bất hợp pháp với ý đồ trộm cắp.

Vào ngày 20/9 tới đây, anh sẽ phải ra hầu tòa. Nếu bị phán quyết là có tội, Sean Donis có thể sẽ phải đối mặt với án phạt 15 năm tù giam. "Quả thật bất công vô cùng, giống như tôi bị họ trừng phạt 2 lần vậy", anh bật khóc khi chia sẻ với phóng viên.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự