Kẻ cướp bình thản đốt thuốc chờ thời cơ

Ngày 10/04/2014 16:56 PM (GMT+7)

Chiều 10/4/2014, công an quận 10 cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Phước Trường (40 tuổi, ngụ Bến Tre) về hành vi cướp giật tài sản.

Được biết, vào đêm 9/4/2014, trong lúc tuần tra, khi đên đường Nguyễn Thị Minh Khai, đội đặc nhiệm phát hiện Trường đi xe máy có nhiều biểu hiện bất thường nên bám theo. Người đàn ông này tiến vào đường Lê Qúy Đôn, đoạn giao nhau với Võ Văn Tần, thấy một cô gái đeo giỏ xách chờ bạn nên định ra tay. Tuy nhiên, cô gái thấy xe chạy đến liền nép mình vào bên trong lề đường.

Kẻ cướp bình thản đốt thuốc chờ thời cơ - 1

Trường tại cơ quan điều tra

Không thể ra tay nhưng thấy “con mồi” vẫn còn đứng đó, Trường tắt xe, dừng lại lấy thuốc ra hút. Một lúc sau, thấy cô gái ban nãy lại tiến ra phía đường để chờ bạn, người đàn ông liền rú ga, giật túi xách. Cùng lúc này, đội đặc nhiệm liền đuổi theo. Một công an “tung cước” khiến đối tượng ngã xuống đường. Ngay sau đó, công an liền bắt giữ đưa về cơ quan điều tra.

Đến nay, công an đã trao trả túi xách cùng số tiền 2 triệu đồng cho bị hại.

Công an quận 1 đưa ra lời khuyên: “Vào buổi đêm, nhiều đối tượng bất hảo tìm cách gây án, mà con mồi chúng nhắm đến là phụ nữ và con gái. Do đó, người dân khi ra đường cần chú ý quan sát để tránh trường hợp không hay xảy ra”.

Hoài Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cướp giật táo tợn