Kẻ lạ mặt dùng kim tiêm đâm nữ công nhân TP.HCM

Ngày 11/12/2015 08:22 AM (GMT+7)

Một số người lạ mặt sử dụng kim tiêm đâm vào nhân viên trong Khu công nghệ cao, quận 9, TPHCM.

Ngày 10/12 công ty TNHH Nidec Copal Precision Việt Nam (Khu công nghệ cao quận 9, TPHCM) xác nhận đã ra thông báo nhắc nhở nhân viên công ty cẩn thận về xuất hiện tình trạng người lạ mặt sử dụng kim tiêm đâm vào các công nhân sau khi tan ca.

Kẻ lạ mặt dùng kim tiêm đâm nữ công nhân TP.HCM - 1

Người thân đón công nhân tan ca trước cổng công ty Sankyo, tối 10/12.

Theo bảng thông báo này vụ việc xảy ra tại khu vực trước cổng khu vực công ty Nidec Copal Precision và Nidec Sankyo (Viết tắt công ty Sankyo). “Đêm 7/12/2015 một nhân viên của Sankyo trên đường đi làm về đã bị một đối tượng lạ mặt sử dụng kim tiêm đâm vào tay tại đoạn đường phía trước công ty Nidec Việt Nam. Qua trao đổi thông tin với phòng tổng vụ của Nidec Sankyo đã xảy ra một số trường hợp tương tự”, nội dung thông báo nêu.

Cũng theo thông báo này dù công ty chưa xảy ra trường hợp nào nhưng công ty nhắc nhở tất cả các nhân viên phải cẩn thận và đề phòng. Công ty này cũng khuyến cáo nếu lỡ bị đối tượng lạ đâm... cần bình tĩnh cẩn thận rửa vết thương và đến Bệnh viện và cơ sở y tế gần nhất để xét nghiệm nhanh tình trạng sức khỏe các bệnh khác để được theo dõi và điều trị kịp thời.

Kẻ lạ mặt dùng kim tiêm đâm nữ công nhân TP.HCM - 2

Nội dung công ty Nidec thông báo cho nhân viên đề cao cảnh giác.

Được biết vụ việc đã được một số công nhân đang làm việc trong các công ty nằm trong Khu công nghệ cao đã đăng tải chia sẻ trên mạng xã hội để mọi người cảnh giác.

Quan sát của PV tối 10/12, khu vực trong Khu công nghệ cao rất rộng với hàng nghìn công nhân ra vào làm việc mỗi ngày theo giờ hành chính và làm việc theo ca. Số lượng nữ công nhân đang làm việc tại đây rất lớn giờ tan ca đêm là 22h và ca sáng là 6h. Đặc biệt vào giờ tan ca đêm đường vắng cũng rất dễ bị các đối tượng xấu ra tay cướp giật. Hiện công tác an ninh đang được tăng cường để đảm bảo an ninh trật tự.

         

Theo Vĩnh Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự