Kẻ trốn nã rút súng "xử" bạn trốn chung vì sợ công an bắt

Ngày 19/09/2015 16:46 PM (GMT+7)

Trong lúc đi dự đám cưới, thấy Vương ra ngoài, sợ bạn bị công an phát hiện, bắt theo lệnh truy nã nên Vĩnh đã gọi bạn vào. Vương và Vĩnh mâu thuẫn, sẵn có súng mua với mục đích cướp tài sản trước đó, Vương đã rút súng bắn khiến Vĩnh bị thương.

Theo tin tức báo Dân trí, ngày 18/9, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trần Vương (27 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) 9 năm tù giam về tội “Giết người”.

Kẻ trốn nã rút súng quot;xửquot; bạn trốn chung vì sợ công an bắt - 1

Đối tượng Vương tại phiên tòa xét xử (Ảnh: An ninh thủ đô)

Theo cáo trạng, vào năm 2012 Vương và Nguyễn Chí Vĩnh (25 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) cùng là đối tượng bị Công an TP Biên Hòa truy nã về tội “Cố ý gây thương tích”. Trong thời gian bỏ trốn, Vương qua Campuchia mua 1 khẩu súng K59 và hộp đạn với mục đích đi cướp tài sản.

Theo báo An ninh Thủ đô, khoảng 20h ngày 23/7/2012, Vương và Vĩnh đến nhà một người bạn ở phường Hố Nai, TP Biên Hòa để dự tiệc. Trong lúc mọi người đang còn ngồi trong bàn nhậu thì Vương bỏ ra ngoài cổng đứng. Thấy vậy, Vĩnh sợ có người sẽ phát hiện ra Vương là đối tượng đang bị truy nã nên ra gọi Vương vào.

Cùng lúc này, Vĩnh to tiếng chửi Vương. Sẵn đang lận súng K59 trong người, Vương liền rút súng bắn 1 phát vào bụng của Vĩnh rồi bỏ trốn. Được một số người đưa đi cấp cứu. May mắn viên đạn chỉ sượt ngang bụng, rách da nên Vĩnh thoát chết, tỷ lệ thương tích chỉ 1%.

Đến ngày 26/6/2013, Vương bị Công an TP Biên Hòa bắt theo lệnh truy nã. Được biết, vào năm 2013 và 2014, Vương đã bị Tòa án TP Biên Hòa xử phạt 6 năm tù giam tội “cố ý gây thương tích” và 14 năm tù tội “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và cướp tài sản”.

Theo Ninh Lan
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan