Kẻ tung clip sex khiến bạn gái phải tự vẫn khai gì?

Ngày 24/06/2015 07:53 AM (GMT+7)

Lộc khai, đăng clip sex lên facebook rồi đến trò chuyện, níu kéo tình cảm nhưng bị từ chối. Sau đó, Lộc để chế độ công khai, hả hê với những lời bình luận ác ý đối với nạn nhân. Lúc này, Lộc nghe tin người yêu đã tự tử.

“Chỉ mong vơi buồn đau”

Gần một tuần trôi qua, gia đình ông Nguyễn Văn L và bà Nguyễn Thị V vẫn không thôi xót xa trước cái chết của con gái là em T. Gia đình cho rằng, nguyên nhân đầu tiên T tự tử là do quá phẫn uất, bị người yêu là Phạm Đình Lộc (SN 1994, ngụ tỉnh Đồng Nai) tung clip “giường chiếu” lên mạng.

Bà V, chia sẻ, T là đứa con ngoan hiền, xinh xắn. Thỉnh thoảng, T có kể về một số bạn nam trong trường tỏ tình nhưng bị từ chối. Vào tết âm lịch năm ngoái, gia đình phát hiện T và Lộc có tình cảm nam nữ. Lúc này, hỏi cặn kẽ, cả hai đều thừa nhận.

Vài tháng trước, nhà trường tổ chức đi chơi xa. T xin tiền cha mẹ đi chơi với trường nhưng lại đi riêng với Lộc. Gia đình bà V biết được, tìm lên tận nhà trọ, nơi con gái và người yêu đang ở gọi về.

Khoảng nửa tháng sau, Lộc lên quận Bình Chánh (TP HCM), T cũng đi theo. Nhận thấy sự việc bắt đầu quan trọng, gia đình bà V mời gia đình Lộc sang trò chuyện. Gia đình bà không cấm cản, nhưng đưa ra điều kiện cho T và Lộc là phải chờ T tốt nghiệp phổ thông và đủ tuổi mới được cưới. Cả hai dạ vâng đồng ý.

Là hàng xóm, chỉ cách nhau chừng 100 m, T và Lộc thường sang nhà nhau chơi. Thời gian gần đây, giữa T và Lộc thường xảy ra mâu thuẫn. Thấy Lộc không công ăn việc làm, lười lao động, bà V khuyên con gái nên suy nghĩ kĩ có nên chia tay hay tiếp tục mối quan hệ tình cảm. Sau đó, T quyết định nói lời chia tay nhưng Lộc không đồng ý. Lộc sang nhà, T tìm cách lánh mặt,

Trưa ngày 17/6, Lộc sang trò chuyện với T. Bất ngờ, Lộc tát vào mặt T. Gia đình thấy vậy vội đến can ngăn. Lộc lớn tiếng, có nhiều lời lẽ không hay đối với T lẫn gia đình.

Kẻ tung clip sex khiến bạn gái phải tự vẫn khai gì? - 1

Lộc tung clip "giường chiếu" lên mạng

Chỉ vài giờ sau, bà V phát hiện con gái buồn bã nhưng không hỏi. Khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, gia đình phát hiện T uống thuốc tự tử liền đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do liều lượng thuốc độc quá mạnh nên ba ngày sau, T trút hơi thở cuối cùng.

Bà V chia sẻ thêm, khi biết chắc chắn mình không qua khỏi, T mượn chiếc điện thoại của mẹ, bật chế độ ghi âm và nói lời cuối. Trong đoạn ghi âm có đoạn: “Con xin lỗi cha mẹ. Vì Lộc mà con phải chết. Khi con chết, xin hãy chôn con đằng sau nhà. Con muốn ở gần gia đình”.

“Chỉ đến khi con gái trăn trối, tôi mới biết T và Lộc đã vượt quá giới hạn. Chỉ vì T nói lời chia tay, Lộc đã tung clip lên mạng. Lúc này, do quá áp lực, T đã tự tử. Đây là nỗi đau quá lớn của gia đình.

Đến nay, thi thể của T đã được an táng. Suốt mấy ngày qua, cha mẹ Lộc liên tục sang nhà bà V xin lỗi, thắp hương cho T. Gia đình bà V thấy cha mẹ Lộc cũng đàng hoàng nên không buông lời nào xúc phạm, khó nghe.

Cha mẹ Lộc buồn bã chia sẻ: “Tôi không thể ngờ con trai lại có hành động dại dột để rồi T phải tự tử. Chúng tôi biết mối quan hệ của hai đứa nhưng không biết chúng đã vượt quá giới hạn. Chúng tôi xem T như chính con dâu của mình. Bây giờ, chúng tôi chỉ mong gia đình nạn nhân vơi buồn đau”.

Kẻ tung clip khai gì?

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Lộc đã bị công an huyện Cẩm Lộc, tỉnh Đồng Nai bắt giữ để điều tra hành vi giao cấu với trẻ em. Ngoài ra, công an cũng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tự tử của nữ sinh T.

Tại cơ quan công an, Lộc thừa nhận đã “ăn trái cấm”, quay clip rồi tự mình tung clip này lên mạng xã hội. Lý giải nguyên nhân tung clip lên mạng, Lộc cho rằng quá tức giận vì người yêu đòi chia tay.

Lộc khai, T đòi chia tay nhưng mình không đồng ý. Lộc nhiều lần đòi gặp để trò chuyện nhưng T lánh mặt. Bực mình, Lộc tải clip “giường chiếu” của mình và người yêu lên facebook và để chế độ chỉ một mình được xem.

Sau đó, Lộc lại sang nhà, gặp và trò chuyện với T. Lộc thông báo đã đưa clip nhạy cảm lên mạng và để chế một một mình xem. Đồng thời, Lộc yêu cầu T rút lời chia tay và tiếp tục mối quan hệ. T vẫn nhất định làm theo ý mình.

Về đến nhà, Lộc tức giận nên chuyển chế độ xem clip sang công khai (tất cả mọi người đều có thể xem). Lộc ngồi xem và phát hiện khá nhiều người bình luận có nội dung không hay đối với T. Lộc tỏ ra hả hê. Ngay lúc này, Lộc nghe tin người yêu tự tử bằng thuốc độc.

Theo một điều tra viên, từ ngày bị bắt đến nay, Lộc ăn uống khá ít. Lộc luôn miệng xin lỗi, tỏ ra ăn năn, hối hận vì đã có hành động sai trái. Lộc mong muốn hai bên gia đình thứ lỗi.

Được biết, Lộc và T đã giao cấu tất cả 17 lần. Riêng nguyên nhân T tự tử có liên quan đến việc Lộc tung clip “giường chiếu” hay không đến nay vẫn chưa thể kết luận. Hiện, vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Luật sư Trương Thị Thu Hà (Văn phòng Luật Kim Tín) nhận định, hành vi tung clip nhạy cảm của Lộc đã cấu thành hai tội Giao cấu với trẻ em và Tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy. Lộc quay clip, xem một mình thì chưa đủ dấu hiệu thành tội. Khi Lộc đã tung clip này lên mạng thì chắc chắn sẽ bị xử lý tội tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng cần xác minh hình ảnh xem nhân vật trong ảnh thì mới có thể có kết luận cuối cùng.

Luật sư Hà phân tích thêm, “Theo Nghị định 97 về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin điện tử trên internet, chủ diễn đàn phải kiểm soát thông tin đăng trên trang do mình quản lý kể cả phản hồi về thông tin này. Nếu thông tin gây ảnh hưởng đến người khác, chủ diễn đàn sẽ bị xử phạt hành chính, thậm chí bị khởi kiện và bồi thường thiệt hại. Ngoài ra, những cá nhân dẫn lại đường link, đăng tải clip sex do đối tượng phát tán cũng sẽ bị xử lý tội tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trị”.

Nhật Huy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự