Kết thúc đẹp của người đàn ông Hà Lan chờ bạn gái ở sân bay 10 ngày

Ngày 09/08/2016 15:32 PM (GMT+7)

Câu chuyện bất hạnh của người đàn ông Hà Lan chờ bạn gái Trung Quốc quen qua mạng 10 ngày đến kiệt sức đã xoay chuyển từ bi kịch đến hạnh phúc.

Alexander Pieter Cirk, 41 tuổi ở Hà Lan đã tới tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc với hy vọng gặp được bạn gái quen qua mạng của mình. Tuy nhiên, cô gái ấy đã không xuất hiện. Dù bị cho "leo cây" nhưng Cirk không từ bỏ hy vọng chờ đợi người yêu và kiên trì ở sân bay cả ngày lẫn đêm.

Ngày 28/6, sau 8 ngày chờ đợi, câu chuyện của Cirk đã thu hút được sự quan tâm của các phương tiện truyền thông địa phương cũng như báo chí quốc tế. Một số cư dân mạng Trung Quốc bày tỏ sự thông cảm khi anh là nạn nhân của thế giới ảo "Cô gái này thực sự không thể tin được", trong khi đó nhiều người cho biết anh là kẻ lừa đảo "Trông anh ấy như một người nghiện ma túy". 

Kết thúc đẹp của người đàn ông Hà Lan chờ bạn gái ở sân bay 10 ngày - 1

Kết thúc đẹp của người đàn ông Hà Lan chờ bạn gái ở sân bay 10 ngày - 2

10 ngày chờ đợi người yêu quen qua mạng.

Câu chuyện lên đến đỉnh điểm khi ngày 31/6, Cirk đã phải nhập viện vì quá kiệt sức và bỏ bê bệnh tiểu đường của mình. Anh đã không ăn gì ngoài mỳ ăn liền và ngủ trên ghế đá ở sân bay. 

Theo Zhang, cô bạn gái quen qua mạng cho biết, họ quen nhau hơn 1 tháng trước và cả hai có cảm tình với nhau. Họ cùng ước hẹn sau 1 năm sẽ gặp mặt. Tuy nhiên, một ngày anh đột nhiên gửi cho cô bức ảnh thông tin về chuyến bay. Zhang nghĩ Cirk chỉ nói đùa mà không nghĩ rằng anh đã thực sự đến Trung Quốc. 

Trong thời gian Cirk chờ đợi ở sân bay thì Zhang lại đi đến Trịnh Châu để làm phẫu thuật thẩm mỹ. Cô khẳng định mình nói sự thật vì có sự xác nhận của bác sĩ.

Kết thúc đẹp của người đàn ông Hà Lan chờ bạn gái ở sân bay 10 ngày - 3

Kết thúc đẹp của người đàn ông Hà Lan chờ bạn gái ở sân bay 10 ngày - 4

Cirk đã trở về Hà Lan và tiếp tục câu chuyện tình qua thế giới ảo.

Mới đây, một đoạn video được đăng tải lên mạng chia sẻ hình ảnh về Cirk. Anh đã không còn tình trạng nguy kịch và được xuất viện. Anh quay trở lại Amsterdam vào ngày 3/8. Cirk khẳng định anh đã thực hiện sai các bước và sai thời điểm. Anh không có số điện thoại của cô khi đến Trung Quốc nên không thể liên lạc được. 

Câu chuyện dường như đang có một cái kết tốt đẹp khi các phương tiện truyền thông báo cáo rằng Zhang vẫn hy vọng tiếp tục câu chuyện lãng mạn này với Cirk. Họ đã có số điện thoại của nhau và đã nói chuyện với nhau 5 giờ đồng hồ. Cô gái nói với Cirk "Anh đừng bao giờ làm thế này nữa" và hai người có thể thu xếp một cuộc hẹn thích hợp.

Hiện tại Cirk đã về đến nhà an toàn và sống cùng cha mẹ mình. "Cô ấy là người phụ nữ trong mơ của tôi", Cirk bày tỏ. Cả Zhang và Cirk khẳng định mối tình của họ vẫn chưa kết thúc, đây mới chỉ là sự khởi đầu. Dù họ không được gặp nhau thực tế ở sân bay nhưng họ vẫn nồng nàn trong thế giới của họ - thế giới mạng.

Tào Nga (whatsonweibo)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự