Khách Trung Quốc hắt nước nóng vào tiếp viên

Ngày 14/12/2014 09:03 AM (GMT+7)

Một chuyến bay của hãng hàng không Air Asia đã buộc phải quay lại sân bay sau khi một hành khách người Trung Quốc hất nước nóng vào người tiếp viên hàng không.

Hôm thứ Bảy (13/12), đại diện hãng hàng không Air Asia cho biết, một chuyến bay của họ đi Trung Quốc đã buộc phải quay trở lại Bangkok sau khi một hành khách Trung Quốc hắt nước nóng vào người tiếp viên.

Khách Trung Quốc hắt nước nóng vào tiếp viên - 1

Chuyến bay mang số hiệu FD9101 của Hãng Hàng Không AirAsia đã buộc phải quay trở lại nơi xuất phát do xảy ra sự cố

Chuyến bay số hiệu FD9101 rời sân bay Don Mueang (Bangkok) đi Nam Kinh (Trung Quốc) lúc 5h55’ tối thứ Năm (11/12) với 174 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Tuy nhiên, máy bay đã buộc phải quay trở lại nơi cất cánh sau khi một trong những hành khách tấn công một tiếp viên trên chuyến bay.

Thông báo do hãng hàng không công bố có đoạn: "Trong suốt hành trình bay một hành khách nữ người Trung Quốc không hài lòng với dịch vụ, và khi các tiếp viên di chuyển đến chỗ hành khách này, cô ta đã hất nước nóng vào người tiếp viên hàng không".

Một quan chức cho biết ban đầu, người phụ nữ và người bạn đồng hành của cô tỏ ra tức giận vì không được xếp chỗ gần nhau. Một số hành khách trên chuyến bay đã đồng ý chuyển chỗ để họ ngồi cạnh nhau, nhưng cặp đôi bắt đầu tranh cãi trước khi vụ tấn công xảy ra.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin The Straits Times, một nhật báo khổ rộng tiếng Anh, được xuất bản tại Singapore, có chủ sở hữu là Singapore Press Holdings (SPH). Đây là tờ báo lâu đời nhất và cũng có doanh số bán cao nhất nước, trong đó ấn bản chủ nhật Sunday Times có lượng lưu hành đến gần 365.000 bản.

Theo Phương Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot