Khám phá kỳ nghỉ hè của các tỷ phú công nghệ

Ngày 29/06/2014 16:31 PM (GMT+7)

Mùa hè là thời gian để thư giãn, đi nghỉ mát, du lịch với gia đình và bạn bè. Nhưng nếu bạn là tỷ phú thì kỳ nghỉ của chắc sẽ khác một chút.

Tỷ phú Paul Allen của Microsoft dự định sẽ ngao du Địa Trung Hải trên chiếc siêu du thuyền của mình. Du thuyền Octopus của ông mới được cánh săn ảnh bắt gặp neo đậu ở Syracuse, Sicily và Corse, một hòn đảo phía bắc của Sardinia. Nếu cần nghỉ ngơi giữa chuyến chu du trên biển thì Allen sẽ cập bến vào biệt thự Maryland, trên đỉnh đổi Côte d’Azur.

Khám phá kỳ nghỉ hè của các tỷ phú công nghệ - 1

Tỷ phú Oracle, Larry Ellision lại dành mùa hè này để khám phá một hòn đảo ở Haiwaii mà ông đã mua cách đây ít lâu, hòn đảo mang tên Lanai trị giá 500 triệu USD. Ông cũng sẽ nghỉ ngơi tại biệt thự ở hồ Tahoe, hoặc một trong những ngôi nhà dọc bờ biển Malibu nếu chán hòn đảo Hawaii của mình.

Khám phá kỳ nghỉ hè của các tỷ phú công nghệ - 2

Cựu CEO Microsoft, Stve Ballmer là một tay chơi golf và ông đã tiết lộ với hiệu trưởng của trường Oxford về kế hoạch đi chơi vòng quanh các sân golf yêu thích của mình. “Tôi có thể chơi ở bất cứ sân golf nào mà tôi thích” , Ballmer nói.

Khám phá kỳ nghỉ hè của các tỷ phú công nghệ - 3

Chủ tịch của Google, Eric Schmidt có chiếc du thuyền mang tên Oasis trị giá 72 triệu USD. Oasis có đầy đủ các tiện nghi cho chủ nhân của mình tận hưởng kỳ nghỉ hè và vẫn thoải mái như ở nhà như bể  bơi, ván trượt, phòng tập thể thao,…

Khám phá kỳ nghỉ hè của các tỷ phú công nghệ - 4

Cựu CEO của Yahoo, bà Carol Bartz dự định sẽ nghỉ ngơi tại ngôi biệt thự của mình ở Hawaii. Biệt thự rộng 117 nghìn foot vuông, với 5 phòng ngủ và có cả 1 sân golf cao cấp thực sự là lựa chọn lý tưởng cho một kỳ nghỉ  hè mơ ước của bất cứ ai.

Khám phá kỳ nghỉ hè của các tỷ phú công nghệ - 5

Hawaii có vẻ là điểm đến được nhiều tỷ phú lựa chọn. Nhà sáng lập của Dell, Michael Dell cũng dự định sẽ nghỉ hè tại khu biệt thự rộng lớn và đắt giá của mình mang tên Raptor. Raptor được Michael Dell tậu về với giá 58 triệu USD.

Khám phá kỳ nghỉ hè của các tỷ phú công nghệ - 6

Theo Muôn Xuân (Business Insider) (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot