Khó tin vợ giấu bí mật khủng khiếp suốt 15 năm về đứa con mà chồng không hay biết

Ngày 01/06/2017 09:03 AM (GMT+7)

Một người đàn ông trung niên ở Thái Lan vừa trải qua cảm giác đau đớn nhất cuộc đời khi phát hiện sự thật kinh hoàng về đứa con mà ông hằng yêu quý.

Ông Chai (tên nhân vật đã thay đổi) là một thợ điện 52 tuổi sống tại Samut Prakan, khi đưa cậu con trai 15 tuổi đi làm căn cước công dân thì bàng hoàng phát hiện ra đứa con trai mà mình đang nuôi dưỡng không phải là con ruột của mình.

Được biết, suốt 15 năm qua, mọi thứ thủ tục, giấy tờ liên quan đến cậu bé đều do người mẹ đảm nhiệm. Nhưng hôm nay, ông Chai nhận thấy con mình đã lớn và cần thiết làm cho con một thẻ căn cước công dân.

Vì người vợ đi vắng, nên ông mở két sắt để lấy giấy khai sinh, chuẩn bị giấy tờ làm thẻ. Lúc này ông mới bàng hoàng phát hiện ra, tên cha mẹ của cậu bé là tên hai người khác chứ không phải tên của vợ chồng ông.

Khó tin vợ giấu bí mật khủng khiếp suốt 15 năm về đứa con mà chồng không hay biết - 1

Ông Chai cùng đứa con trai 15 tuổi của mình.

Nhớ lại chuyện cũ của 15 năm trước, ông Chai chia sẻ khoảng thời gian đó ông thường phải đi công tác xa nên ít có thời gian ở nhà cùng vợ. Bỗng người vợ thông báo đã mang thai và cần đi Phuket để ở với người thân trong thời gian mang thai.

Ông Chai lúc này đã đồng ý và không nghĩ nhiều. Khoảng một năm sau đó, người vợ gọi điện thoại và báo rằng đã sinh một cậu bé trai. Ông Chai vui mừng bay đến Phuket để đón vợ con về mà không hỏi thêm nhiều về nơi ở cũng như người thân của vợ.

Giờ đây khi sự việc đã vỡ lở, người vợ cũng thú thật rằng đó chỉ là đứa con của một người bạn sống tại Phuket. Vợ chồng người bạn kia vì sinh quá nhiều con nên không có khả năng nuôi dưỡng, trong khi vợ ông Chai thì không thể sinh con nên bà quyết định nhận đứa trẻ đó làm con nuôi.

Khi đã hiểu rõ sự việc, ông Chai cũng không lấy làm tức giận vì dù sao cậu bé cũng đã ở chung với ông bà Chai suốt 15 năm qua, ông xem đứa con này như con ruột của mình. Hôm thứ hai vừa qua, cậu bé đã được lần đầu gặp cha mẹ ruột của mình ở Sakhon Nakhon sau 15 năm trời chia cách.

Quang Niên (Dịch từ NM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan