Khỏa thân ngồi xổm trên nóc nhà, nghi do vụng trộm phải trốn chồng của bồ nhí

Ngày 17/03/2017 12:06 PM (GMT+7)

Khoảnh khắc này được được một người hàng xóm nhìn thấy rồi quay lại, thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem.

Mới đây, mạng xã hội Pháp chia sẻ rầm rộ đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông không mặc quần áo, đang đứng núp dưới cửa sổ bên ngoài căn hộ cao tầng. 

Theo Mirror, đoạn video này được một người hàng xóm tên là Naphtal Ngatali (Pháp) quay lại rồi đăng tải lên Facebook cá nhân. Chỉ trong một thời gian ngắn, nó đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem. 

Khỏa thân ngồi xổm trên nóc nhà, nghi do vụng trộm phải trốn chồng của bồ nhí - 1

Người đàn ông khỏa thân trốn trên mái nhà

Hiện không rõ đoạn video này được quay cụ thể ở đâu và lý do thực sự khiến người đàn ông khỏa thân trốn trên nóc nhà làm gì. Naphtal viết trên Facebook bằng tiếng Pháp rằng: "Ai đã đưa anh lên đó, người anh em? Dường như anh gặp rắc rối thực sự. Anh liều mạng chỉ vì vợ của một người khác ư? Một cái chết thật ngu ngốc".

Rất nhiều người đồng ý với Naphtal cho rằng người này vụng trộm nên trốn chồng của bồ nhí, nhưng cũng có người nghĩ rằng người đàn ông khỏa thân có thể đang trốn bố mẹ của bạn gái. 

"Có thể là một anh chàng nào đó đang ở nhà bạn gái thì bố mẹ cô ấy trở về. Không có bằng chứng nào cho thấy đây là vụ ngoại tình", một người dùng Facebook viết. 

Chưa rõ người đàn ông trong video đã phải khỏa thân trong bao lâu và quay lại căn phòng bằng cách nào.

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h