Khoảnh khắc bé trai 17 tháng hôn vĩnh biệt mẹ đang hôn mê khiến nhiều người đau nhói

Ngày 06/08/2017 00:05 AM (GMT+7)

Khoảnh khắc bé trai 17 tháng tuổi hôn lên trán mẹ lần cuối, trước khi sản phụ này tử vong khiến mọi người xúc động.

Mới đây, hình ảnh một bé trai được người thân ẵm trên tay rồi nhẹ nhàng đặt nụ hôn tình cảm lên trán người mẹ đang hôn mê trên giường bệnh đã khiến trái tim nhiều người rung động. Đó là nụ hôn cuối cùng của em dành tặng cho mẹ, người đã tử vong vài giờ qua ca sinh mổ.

Khoảnh khắc bé trai 17 tháng hôn vĩnh biệt mẹ đang hôn mê khiến nhiều người đau nhói - 1

Nụ hôn cuối cùng của em dành tặng cho mẹ, người đã tử vong vài giờ qua ca sinh mổ.

Ngày 14/7 vừa qua, cô Imogen Petrak, 35 tuổi, đến từ thành phố Gold Coast, Australia đã phải nhập viện vì bị nhiễm trùng một bên tai. Khi đó, cô đang mang thai đứa con thứ 2 được 36 tuần.

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho biết sản phụ này bị viêm tai nặng, được chẩn đoán do virus gây viêm màng não gây ra. Lúc đó, tình trạng của hai mẹ con cô Imogen đều bị đe dọa.

Ngay lập tức, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật sinh mổ với hy vọng có thể đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Sau ca phẫu thuật, bé Eleanor dù ra đời trước dự kiến 4 tuần nhưng may mắn bé rất khỏe mạnh. Tuy nhiên, cô Imogen không được may mắn như vậy. Cô đã trút hơi thở cuối cùng vài giờ sau khi sinh. Thậm chí cô còn chưa kịp nói lời xin chào với con gái bé bỏng.

Khoảnh khắc bé trai 17 tháng hôn vĩnh biệt mẹ đang hôn mê khiến nhiều người đau nhói - 2

Sau ca phẫu thuật, bé Eleanor dù ra đời trước dự kiến 4 tuần nhưng may mắn bé rất khỏe mạnh.

Trước khi Imogen ra đi mãi mãi, một người thân đã kịp bế bé JB – con trai cả của Imogen tới bên giường bệnh. Cậu bé chỉ mới 17 tháng tuổi và không biết rằng mình sắp mất mẹ. Trên cánh tay của người họ hàng, Jb được đưa lại gần mẹ rồi nhẹ nhàng đặt lên trán mẹ một nụ hôn. Khoảnh khắc đó khiến cho những người có mặt tại phòng bệnh rơi nước mắt.

Lúc đó, cô Imogen đang trong tình trạng hôn mê, nhưng chắc hẳn cô sẽ cảm nhận được nụ hôn đó của con trai. Vài giờ sau, cô trút hơi thở cuối cùng, lặng lẽ ra đi để lại chồng và hai đứa con còn rất nhỏ.

Khoảnh khắc bé trai 17 tháng hôn vĩnh biệt mẹ đang hôn mê khiến nhiều người đau nhói - 3

Cô Imogen Petrak cùng chồng và cậu con trai đầu

"Hôm đó là một ngày vừa vui, vừa buồn. Lúc 12 giờ 11 phút, Eleanor Lilian Joy, con gái của chúng tôi đã chào đời bằng phương pháp mổ. Sau đó, khoảng hơn 17h, người vợ xinh đẹp của tôi qua đời do biến chứng của bệnh nhiễm trùng tai. Giấc mơ của Imogen là được nhìn thấy con gái nhưng cuối cùng cô ấy lại không thể thực hiện được điều đó.

JB còn quá nhỏ để hiểu được nỗi đau mất mẹ. Khi chỉ vào bức ảnh của mẹ, thằng bé đã mỉm cười thật tươi. Đêm đầu tiên khi Imogen ra đi, chỉ có tôi và JB ở nhà. Tôi cảm thấy trống trải rất nhiều. Quãng thời gian sau này còn rất dài, tôi sẽ cố gắng để thay Imogen chăm sóc tốt cho các con. Tôi sẽ luôn yêu và nhớ đến cô ấy, một người vợ, người mẹ tuyệt vời ”, John, chồng Imogen, đau đớn chia sẻ.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động