Khoảnh khắc cuối đời của bé 9 tháng tuổi được quay trực tiếp lấy nước mắt hàng triệu người

Ngày 09/09/2016 09:51 AM (GMT+7)

Cậu bé Leyton, 9 tháng tuổi đã qua đời sau khi bị hóc một miếng nhựa. Tuy nhiên, trước đó, cha mẹ em đã đồng ý cho đoàn phim đến bệnh viện nhi Birmingham, Anh ghi hình những nỗ lực của bác sĩ để cứu em.

Cậu bé Leyton, 9 tháng tuổi bị nghẹt thở vì em đã nuốt phải mảnh nhựa nhỏ. Dù các bác sĩ đã cố gắng giành giật lại sự sống nhưng Leyton đã tử vong không lâu sau đó. Điều đáng nói là cha mẹ của em là Adam và Serena đã cho phép những người làm chương trình trên kênh Channel 4 vào trong bệnh viện nhi Birmingham để quay phim về cuộc chiến đấu này.

Các tập phim đau lòng được phát sóng vào tối 8/9 cho thấy, Leyton được đưa tới bệnh viện sau khi anh Adam cố gắng hô hấp nhân tạo để con thở lại sau khi tim ngừng đập vì nghẹt thở.

Xem clip về Leyton tại đây:

Khoảnh khắc cuối đời của bé 9 tháng tuổi được quay trực tiếp lấy nước mắt hàng triệu người - 1
Khoảnh khắc cuối đời của bé 9 tháng tuổi được quay trực tiếp lấy nước mắt hàng triệu người - 2

Các bác sĩ đã rất nỗ  lực cứu Leyton.

Adam và Serena đã giải thích trong chương trình rằng, anh chị muốn vinh danh cậu con trai bé nhỏ của họ cũng như các nhân viên tại bệnh viện.

"Tất cả phụ huynh đều biết được mối nguy hiểm khi trẻ bị nghẹt thở vì hóc dị vật. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đã làm tất cả để có thể bảo vệ con, nhưng tai nạn luôn có thể xảy ra. Cả hai chúng tôi quyết định chia sẻ câu chuyện của mình là vì thế.

Khi nhớ về người con trai vừa giành giật sự sống, chúng tôi thấy được sự dũng cảm đáng kinh ngạc của đội ngũ bác sĩ ở Bệnh viện nhi Birmingham nhiều hơn bất cứ ai. Những bậc cha mẹ xem chương trình này sẽ nhận thức được sự nguy hiểm và giúp cứu được những đứa trẻ tránh tai nạn, những gia đình khác sẽ tiếp tục sống phần còn lại của cuộc sống mà không cảm thấy nó vô nghĩa", anh Adam cho biết.

Khoảnh khắc cuối đời của bé 9 tháng tuổi được quay trực tiếp lấy nước mắt hàng triệu người - 3

Khoảnh khắc cuối đời của bé 9 tháng tuổi được quay trực tiếp lấy nước mắt hàng triệu người - 4

Đoạn phim bắt đầu khi Leyton được đưa đến bệnh viện.

Khoảnh khắc cuối đời của bé 9 tháng tuổi được quay trực tiếp lấy nước mắt hàng triệu người - 5

Khoảnh khắc cuối đời của bé 9 tháng tuổi được quay trực tiếp lấy nước mắt hàng triệu người - 6

Leyton ngừng thở sau khi cậu bé vô tình nuốt phải miếng nhựa nhỏ. Anh Adam đã thực hiện hô hấp cho con trai dưới sự hướng dẫn của nhân viên cấp cứu 999. Anh đã rất nỗ lực cứu con trong khi chờ đợi xe cứu thương đến.

Các bác sĩ ở bệnh viện đặt cậu bé trong tình trạng hôn mê. Sau một loạt các xét nghiệm, các bác sĩ đã cố gắng cho Leyton tỉnh lại nhưng cậu bé không đáp ứng được. Em đã tử vong 3 ngày sau đó.

Rất nhiều khán giả đã xúc động khi xem chương trình. Khán giả MsLillyRoberts viết: "Đêm qua tôi đã xem chương trình trong bệnh viện nhi Birmingham. Có lẽ đây là điều đáng buồn nhất với tôi. Gia đình đó thật mạnh mẽ".

Còn cô Serena tiết lộ: "Một sự trống rỗng, rã rời. Chúng tôi không mong muốn sẽ có trường hợp nào nữa như chúng tôi và chúng tôi muốn làm điều gì đó để nâng cao nhận thức".

Khoảnh khắc cuối đời của bé 9 tháng tuổi được quay trực tiếp lấy nước mắt hàng triệu người - 7

 Cooper hôn em trai Leyton.

Khoảnh khắc cuối đời của bé 9 tháng tuổi được quay trực tiếp lấy nước mắt hàng triệu người - 8

Khoảnh khắc cuối đời của bé 9 tháng tuổi được quay trực tiếp lấy nước mắt hàng triệu người - 9

Cô cũng cho biết thêm, gia đình cô mạnh mẽ hơn bao giờ hết bởi cô vẫn còn Cooper, anh của Leyton. Cooper đã giúp họ có động lực để sống tiếp: "Tôi đã mất điều quý giá nhất, nhưng chúng tôi vẫn còn đứa con khác và chúng tôi vẫn phải sống tiếp".

Ông chủ và nhân tình mải mây mưa trên ô tô, tài xế mất lái gây tai nạn bi thảm
Tại hiện trường vụ tai nạn, cảnh sát tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) phát hiện thi thể cặp nhân tình chết cháy trong tình trạng khỏa thân, còn tài xế xe bán...
Tào Nga (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h