Khởi My hóa Chu Tước "bắt nạt" Sa Tăng Dưa Leo

Ngày 08/01/2015 09:47 AM (GMT+7)

Nữ ca sĩ hóa thân thành Chu Tước si tình "dằn mặt" Ngộ Năng - vai diễn do vlogger Dưa Leo thể hiện trong "Tây Du Ký hậu truyện".

Mới đây, ca sỹ Khởi My đã tung teaser cho MV mới toanh của mình mang tên Thiên duyên tiền định - cũng là OST của bộ phim Tết - Tây Du Ký hậu truyện mà cô nàng tham gia. Ca khúc lãng mạn cùng những thước phim lung linh sẽ chinh phục khán giả bên cạnh giọng ca ngọt ngào của Khởi My.

Teaser MV "Thiên duyên tiền định"

Chủ đề bài hát cũng thể hiện được những mối tình chớm nở trong bộ phim Tây Du Ký hậu truyện, đặc biệt là chuyện tình của nàng Chu Tước và chàng Ngộ Năng. Cùng là những gương mặt mới toanh “lấn sân” điện ảnh, Khởi My và Vlogger Dưa Leo đều tạo sự bất ngờ thích thú khi đem đến lối diễn xuất tự nhiên, hài hước và vui nhộn cho bộ phim.

Khởi My hóa Chu Tước quot;bắt nạtquot; Sa Tăng Dưa Leo - 1

Vai diễn đầu tiên của Khởi My trên màn ảnh nhỏ là nàng Chu Tước xinh đẹp, hoạt bát, đáng yêu. Nhân vật Chu Tước khá gần với hình ảnh và tính cách sôi nổi, cá tính của Khởi My ngoài đời nên cô nàng nhập vai khá thành công. Trong phim, trước chàng Sa Tăng hiền lành, lương thiện, nàng Chu Tước ban đầu đã nảy sinh hứng thú bắt nạt chàng, rồi sau đó lại thường xuyên ra tay giải cứu và nhận ra tình cảm của mình với đối phương.

Chàng Vlogger 8X Dưa Leo nổi tiếng trên cộng đồng mạng thời gian qua nhờ sự hóm hỉnh qua những màn tấu hài cuốn hút. Với lợi thế đó, Dưa Leo đã được chọn đóng vai đệ tử thứ ba của Đường Tăng – Ngộ Năng trong bộ phim Tây Du Ký hậu truyện ra mắt vào dịp Tết.  

Khởi My hóa Chu Tước quot;bắt nạtquot; Sa Tăng Dưa Leo - 2

Vai diễn của Dưa Leo có tạo hình khá đời thường, chất phác và thể hiện sự chân thật, hơi “ngố” ứng với tính cách hiền lành, thật thà của nhân vật. Ngộ Năng Dưa Leo trong “kiếp nạn thứ 82” này đã lưu lạc tới thế giới hiện đại và lâm vào hoàn cảnh trớ trêu: phụ xe hủ tiếu gõ dưới chân cầu. Không hung hăng ngạo mạn như Tôn Ngộ Không, không ham chơi háo sắc như Trư Bát Giới, chàng Ngộ Năng luôn kiên trì theo đuổi con đường hành đạo trượng nghĩa của mình, dẫn tới hay lo chuyện bao đồng. Chính tính cách thẳng thật, thích làm việc nghĩa này mà anh chàng đã bị đẩy vào những tình huống dở khóc dở cười đầy vui nhộn.

Đoạn MV teaser cũng “nhá hàng” trước một trong những cảnh quay mà Chu Tước Khởi My đóng cùng chàng Ngộ Năng Dưa Leo. Đó là những pha đối đáp hài hước khi Chu Tước cố tình “thị uy” để bắt nạt Ngộ Năng, và cả khoảnh khắc rung động ngọt ngào giữa hai nhân vật.

Mối lương duyên giữa Chu Tước và Ngộ Năng cũng là một trong những điểm nhấn của Tây Du Ký hậu truyện, khiến câu chuyện thêm vui nhộn, thú vị và đáng yêu. Bộ phim này lấy chất liệu từ câu chuyện nổi tiếng về thầy trò Đường Tăng, với nhiều phá cách mới lạ. Phim có sự tham gia của nhiều tên tuổi như Trương Thế Vinh, Huy Khánh, Diễm My 9X.

Thiên Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phim Tết