Khởi tố bị can sinh viên dược thảm sát tại Quảng Trị

Ngày 10/08/2015 14:39 PM (GMT+7)

Hung thủ đã khai nhận hành vi. Từ những bằng chứng, chứng cứ có được, cơ quan tố tụng đã quyết định khởi tố vụ án.

Trưa 10/8, công an tỉnh Quảng Trị cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Hồ Chí Bảo (25 tuổi, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) vì có hành vi giết người và cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 7/8, Bảo đột nhập nhà chị Hồ Thị Tý để trộm tài sản. Trong khi trộm thì bị chị Tý phát hiện. Bảo dùng dao đâm khiến chị Tý tử vong.

Cùng lúc, cha chồng chị Tý là ông Nguyễn Văn Sắt phát hiện, xông vào cứu con gái. Ông bị Bảo dùng dao sát hại.

Khởi tố bị can sinh viên dược thảm sát tại Quảng Trị - 1

Bảo tại cơ quan công an

Lúc này, chị Hồ Thị Thuận (nhân viên kế toán công ty của chị Tý) vào nhà, cũng bị Bảo xông vào đâm. Nhờ nhanh trí, chị ôm con gái 3 tuổi của chị Tý vào phòng vệ sinh khóa lại. Khoảng 18 giờ ngày 7/8, công an bắt giữ được Bảo tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Theo người thân, Bảo từng học ngành kiến trúc tại Đà Nẵng. Sau đó, Bảo tiếp tục học dược tại một trường trung cấp tại Quảng Bình. Trước khi gây án, Bảo đang học kì cuối cùng của ngành dược.

Liên quan đến vụ án, tối qua, công an tỉnh Quảng Trị cũng đã biểu dương, khen thưởng thành tích tố giác tội phạm của đội ngũ y bác sĩ bệnh viện đa khoa Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Sau khi vụ án xảy ra, chị Thuận nhập viện, mô tả sơ về hung thủ. Chiều cùng ngày, Bảo được người yêu chở đến bệnh viện khâu vết thương. Lúc này, y sĩ Nguyễn Đăng Thông phát hiện Bảo có nhiều dấu hiệu tương đồng với nghi can. Ông đã báo cáo cho trưởng khoa Khám bệnh – Cấp cứu Lê Cảnh Thi. Sau đó, trưởng khoa cùng đội ngũ y bác sĩ tìm cách giữ Bảo lại đồng thời báo cho cơ quan công an.

Hoàng Long
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự