Khởi tố kẻ đánh chết con 8 tuổi tội "giết người"

Ngày 27/03/2014 21:31 PM (GMT+7)

Sau gần chục ngày bé trai 8 tuổi thiệt mạng, cơ quan cảnh sát điều tra đã chuyển tội danh từ Cố ý gây thương tích sang Giết người với bố cháu bé.

Ngày 27/3, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan pháp y vừa có kết quả giải phẫu tử thi cháu Đỗ Doãn Lộc (8 tuổi). Theo đó, nguyên nhân tử vong bé trai được xác định do đa chấn thương.

Với kết quả giám định, thực nghiệm hiện trường và lời khai, Công an tỉnh Bắc Ninh đã chuyển tội danh từ Cố ý gây thương tích sang tội danh Giết người với Đỗ Văn Lợi.

Khởi tố kẻ đánh chết con 8 tuổi tội quot;giết ngườiquot; - 1

Cháu Lộc khi còn điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Trước đó, chiều ngày 15/3, Bùi Thị Hà (30 tuổi, ở Võ Cường, TP Bắc Ninh, bồ nhí và đang chung sống như vợ chồng với Lợi) kêu mất 20.000 đồng. Nghi ngờ bé Lộc (con của Lợi) lấy trộm, Hà xông vào đánh cháu bé ngã xuống đất.

Không can ngăn, người đàn ông 46 tuổi dùng thanh gỗ liên tiếp vụt vào người con trai cho đến khi gỗ bị gãy. Trong cơn tức, Hà tiếp tục đạp mạnh vào người khiến Lộc ngã đập đầu xuống đất rồi bất tỉnh.

Sau khi nhờ người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu, Lợi và Hà cùng bỏ trốn. Bé trai 8 tuổi tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Lợi bị bắt và khởi tố ngay sau đó về hành vi Cố ý gây thương tích.Đại tá Nguyễn Công Nghiệp cho hay, cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ hành vi của Bùi Thị Hà.

Theo Lê Tú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình