Khởi tố “má mì” xinh đẹp tổ chức bán dâm xuyên Việt

Ngày 26/01/2015 16:51 PM (GMT+7)

“Má mì” Nguyễn Thị Mai Thi, người điều hành đường dây mại dâm xuyên Việt đã bị cơ quan công an khởi tố, bắt tạm giam.

Ngày 26.1, một cán bộ điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, Cơ quan điều tra quận này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, quê xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

 Khởi tố “má mì” xinh đẹp tổ chức bán dâm xuyên Việt - 1

Nguyễn Thị Mai Thi.

Theo cơ quan điều tra, Mai Thi được xác định là đối tượng điều hành đường dây mại dâm cao cấp. Các cô gái chân dài hoạt động dưới sự điều hành của Mai Thi đi bán dâm cho các “đại gia” với giá hàng trăm USD.

Trước đó, chiều 16.1, tổ công tác Đội điều tra hình sự, Công an quận Bắc Từ Liêm kiểm tra phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm trong một khách sạn ở phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm.

Hai gái bán dâm Đ.T.H.T và N.NT.H khai nhận bán dâm theo sự điều hành của “tú bà” Thi. Ngay sau đó tổ công tác đã bắt được Thi, khi "tú bà" này đang quanh quẩn tại khu vực khách sạn, chờ gái bán dâm tiếp khách xong để về cùng.

Tại cơ quan công an, Thi khai nhận: Sau một thời gian hành nghề “buôn phấn bán hương” ở TP.HCM và xây dựng được mối quan hệ rộng với các “đại gia” lẫn "đồng nghiệp", hot girl này ra Hà Nội thuê một căn nhà 5 tầng, thu nạp nhiều cô gái chân dài về sống cùng. Những cô gái Thi thu nạp đều có tuổi đời còn rất trẻ và thân hình đẹp như người mẫu, đang làm nhân viên phục vụ trong các quán karaoke.

Theo điều tra, để được dàn gái của Thi phục vụ, các “đại gia” phải trả khoảng 300USD cho mỗi lần mua dâm. Nếu các “chân dài” phục vụ theo tour thì khách thường phải trả khoảng 1.000USD.

Khi có khách mua dâm liên hệ, Thi là người điều gái đến cho khách và trực tiếp thu tiền. Sau khi nhận tiền của khách, Thi sẽ loanh quanh tại khu vực gần đó, chờ gái mại dâm tiếp khách xong, Thi sẽ trả cho họ một nửa số tiền thu được. Nếu các “đại gia” có yêu cầu, Thi sẽ điều gái từ TP.HCM bắt máy bay ra phục vụ, mọi chi chi phí đi lại, sinh hoạt của các “chân dài” sẽ do các “đại gia” bao. Thậm chí nếu khách có nhu cầu, Thi sẽ đích thân “tiếp khách”.

Trong vụ mua bán dâm bị bắt Công an quận Bắc Từ Liêm bắt quả tang, Thi thỏa thuận với khách bán dâm 10 triệu đồng/lượt, số tiền này Thi định chia cho 2 gái bán dâm mỗi người 5 triệu đồng.

Vụ án đang được Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra, mở rộng.

Theo Xuân Lực (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan