Không chịu ngủ trưa, bé gái 9 tháng tuổi bị cô giáo đá, tát chấn thương sọ não

Ngày 26/11/2016 15:07 PM (GMT+7)

Một bé gái 9 tháng tuổi đã bị cô giáo đá, tát và quăng liên tục trong buổi trưa khiến em bị chấn thương sọ não và xuất huyết.

Cô giáo đánh đập học sinh tàn nhẫn có tên là Afsana Shaikh. Không may hành động đánh bé gái Ritisha Sinha, 9 tháng tuổi đã bị camera trong lớp học ghi lại do em không chịu ngủ trưa.

Điều đáng nói, vụ việc xảy ra vào đúng ngày đầu tiên bé Ritisha học tại một trường mầm non ở thành phố Kharghar, tại bang Maharashtra, Ấn Độ.

Xemclip tại đây:

Không chịu ngủ trưa, bé gái 9 tháng tuổi bị cô giáo đá, tát chấn thương sọ não - 1

Không chịu ngủ trưa, bé gái 9 tháng tuổi bị cô giáo đá, tát chấn thương sọ não - 2

Anh Rajat, 31 tuổi, bố của bé Ritisha cho biết: "Chúng tôi chỉ phát hiện ra vụ việc vào buổi tối khi Ritisha ngủ say, vợ tôi thấy có vết bầm tím dưới mắt. Khi vợ tôi hỏi, cô giáo này khai nhận đã đánh con tôi".

"Ban đầu chúng tôi chỉ nghĩ rằng Ritashi khóc quấy vì ngày đầu tiên đi học và không quen môi trường mới. Thế nhưng con bé đã khóc liên tục và không chịu ăn bất cứ thứ gì", anh Rajat kể lại.

Anh Rajat và vợ là Ruchita, 29 tuổi phát hiện nhiều vết bầm tím trên lưng và sau tai con gái. Bé gái 9 tháng này cũng lên cơn sốt và liên tục nôn mửa.

Các bậc phục huynh này đã lo lắng đưa con đi khám vào ngày hôm sau. Sau khi chụp CT, bác sĩ cho biết bé bị rạn xương sọ dẫn đến xuất huyết não. Bác sĩ nhận định có thể đây là hậu quả của việc bé bị cô giáo đánh đập.

Không chịu ngủ trưa, bé gái 9 tháng tuổi bị cô giáo đá, tát chấn thương sọ não - 3

Không chịu ngủ trưa, bé gái 9 tháng tuổi bị cô giáo đá, tát chấn thương sọ não - 4

Cha mẹ của Ritisha sợ hãi quay lại trường học và yêu cầu xem camera nhưng không được chấp nhận. Anh chị phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát và toàn bộ vụ việc đã được làm sáng tỏ.

"Chúng tôi không thể tin vào mắt mình khi xem camera. Thật vô nhân đạo. Cô giáo đã đánh con tôi như đồ chơi và quăng quật con trên tấm thảm", anh Rajat tức giận.

Ngay lập tức cô giáo đánh học sinh và hiệu trưởng đã bị cảnh sát bắt giữ. Tuy nhiên, sau đó hiệu trưởng đã được tại ngoại còn cô giáo tiếp tục bị giam giữ và chịu trách nhiệm với hành động của mình.

T.N (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành